Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U hết cơ hội sở hữu siêu tiền đạo Ligue 1

Thứ Bảy 14/02/2015 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Edinson Cavani phủ nhận thông tin anh muốn rời đội bóng, theo đó cầu thủ này cảm thấy hạnh phúc tại PSG. Điều này giáng một đòn nặng nề vào tham vọng chiêu mộ chân sút người Uruguay của M.U.


Có rất nhiều thông tin cho rằng, Cavani đã không ít lần bày tỏ ý định “tháo chạy” khỏi sân Công viên các Hoàng tử để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Nguyên nhân do anh thường xuyên bị ông thầy Laurent Blanc ép chơi dạt biên để nhường vị trí trung phong cắm cho Zlatan Ibrahimovic. Điều này khiến rất nhiều đội bóng đánh tiếng muốn có Cavani, trong đó M.U
, Liverpool và Real là những đội bóng đang khát khao có được tiền đạo 27 tuổi. Đặc biệt là M.U, Quỷ đỏ đang muốn đưa Cavani về thay Falcao ở mùa hè tới.
Chuyen nhuong M.U het co hoi so huu Cavani hinh anh
Cavani phủ nhận thông tin muốn rời PSG
Tuy nhiên, mới nhất Cavani đã phủ nhận tin đồn anh có khúc mắc với HLV Laurent Blanc, theo đó tiền đạo này muốn tiếp tục ở lại cống hiến cho PSG. Cavani cho biết “Có rất nhiều thông tin cho rằng tôi không hạnh phúc tại PSG, tuy nhiên tôi khẳng định là mình đang hạnh phúc tại đây. Tôi và gia đình của mình đang hạnh phúc tại nước Pháp, mỗi lần tôi ra sân họ thường đến sân và cảm thấy thích thú với điều đó. Tôi luôn cố gắng hết mình để đáp lại sự tin tưởng từ đội bóng, tôi muốn CLB thấy rằng mình là cầu thủ chuyên nghiệp khi luôn nỗ lực và hoàn thiện sau từng vòng đấu”.

“PSG là một đội bóng tuyệt vời, bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn chơi bóng tại đây. Chúng tôi đang gặp một số vấn đề ở mùa giải này, tuy nhiên đội bóng sẽ nhanh chóng hoàn thiện và hướng tới chức vô địch Ligue 1. Tôi không quan tâm tới việc những đội bóng nào muốn có mình, tôi đang thi đấu tại PSG và nhiệm vụ của tôi là đền đáp sự kỳ vọng của đội bóng”, chân sút người Uruguay tiếp tục.

Ở mùa giải này Cavani cũng đã chơi khá tốt, anh có được 16 bàn thắng sau 28 lần ra sân. Ở mùa giải này việc Ibrahimovic dính chấn thương nên anh được ra sân khá nhiều, mặc dù tiền đạo 27 tuổi khẳng định hạnh phúc ở PSG. Tuy nhiên, nhiều khả năng ở mùa hè tới những M.U, Liverpool, Real… sẽ tiếp tục hỏi mua tiền đạo người Uruguay.

Xem thêm thông tin bong da Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X