Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U hết cơ hội sở hữu Pep Guardiola

Thứ Năm 07/01/2016 22:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Mirror khẳng định M.U đã từ bỏ việc theo đuổi HLV Pep Guardiola. Theo đó, đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ tiếp tục tin tưởng HLV Van Gaal.


Trong buổi họp báo mới đây, HLV Pep Guardiola đã xác nhận ông chính thức rời Bayern Munich sau khi mùa giải này khép lại. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng khẳng định ông sẽ tới làm việc tại Premier League ở mùa giải tới. Nhưng việc vị chiến lược gia người Tây Ban Nha dẫn dắt đội bóng nào lại đang là câu hỏi lớn. Giới chuyên môn khẳng định rằng cựu HLV của Barca sẽ tới Man City, Manchester United
hoặc Chelsea.
HLV Pep Guardiola hinh anh 2
M.U từ bỏ việc theo đuổi HLV Pep Guardiola
Nhưng theo thông tin được tờ Mirror đăng tải, M.U không mấy mặn mà với HLV người Tây Ban Nha. Theo đó, họ vẫn sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào HLV Van Gaal cho tới khi ông hết hợp đồng với CLB vào năm 2017. Có vẻ như, BLĐ Quỷ đỏ đã vạch sẵn kế hoạch sẽ đưa Ryan Giggs kế vị “ngài Tulip thép” sau khi ông rời khỏi MU. Chính vì vậy, họ đã quyết định rút lui ở vụ Pep Guardiola.
Pep Guardiola chắc chắn dẫn dắt Man City
(Bongda24h.vn) – Phóng viên Uli Koehler của tờ Sky Germany khẳng định 100% HLV Pep Guardiola sẽ dẫn dắt Man City thay Pellegrini kể từ mùa giải 2016-2017.
Sức ép dồn lên vai HLV Van Gaal đã giảm gấp bội sau hai trận đấu thành công trước Chelsea và Swansea. Niềm tin về lối chơi mới đang tới trên những khán đài Old Trafford. Chính vì vậy, đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ chủ động rút lui vụ Pep Guardiola dù cách đây không lâu, phó Chủ tịch Ed Woodward đã có tiếp xúc bước đầu với HLV người Tây Ban Nha.
HLV Pep Guardiola hinh anh 2
Khả năng Pep Guardiola tới Man City là cao nhất
Hiện tại, Man City vẫn là ứng cử viên số 1 trong cuộc đua giành chữ ký của HLV Pep Guardiola. Mối quan hệ thân quen giữa hai “sếp” Ferran Soriano và Begiristain với “tướng” Pep, cộng thêm nền tảng tài chính vững mạnh… là những lợi thế của Man xanh trong vụ này.
Pep Guardiola sẽ thành công ở Premier League
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ huyền thoại của Barca, Xavi Hernandez cho rằng HLV Pep Guardiola có thể thành công ở bất cứ đâu và Premier League cũng không phải là...
Hôm qua, tờ Sky Sport phiên bản Đức đã khẳng định rằng HLV Pep Guardiola chắc chắn sẽ tới làm việc ở Man City. Bản thân HLV Pellegrini cũng thừa nhận nguy cơ lớn sẽ bị sa thải vào cuối mùa. Thông tin này khiến những đội bóng khác đang theo đuổi Guardiola không khỏi thất vọng.

Nhưng theo tờ Evening Standard, Chelsea vẫn chưa từ bỏ việc theo đuổi vị chiến lược gia người Tây Ban Nha. Chủ tịch Roman Abramovich đã chuẩn bị sẵn sàng một bản hợp đồng “nặng kí” hơn bất kì lời đề nghị nào từ phía Man City để lôi kéo HLV Bayern Munich. Ngoài ra, nếu chọn Chelsea, Guardiola sẽ được chi tiêu thoải mái trên thị trường chuyển nhượng mà không lo lắng về giá cả. Với việc M.U rút lui trong vụ theo đuổi Pep, nhà cầm quân người TBN nhiều khả năng sẽ về Chelsea hoặc Man City.

Pep Guardiola trao bí kíp cho học trò ngay trên sân


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X