Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U hết cơ hội sở hữu HLV Mauricio Pochettino

Thứ Sáu 08/04/2016 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Sport Mail đưa tin, HLV Mauricio Pochettino đang được Tottenham đề nghị gia hạn hợp đồng. Nếu chấp nhận gia hạn với Spurs ông sẽ trở thành huấn luyện viên nhận lương cao nhất lịch sử Spurs.


Dưới sự dẫn dắt của HLV Mauricio Pochettino, Tottenham đang bay cao tại Premier League mùa này. Hiện tại, Spurs đang xếp ở vị trí thứ 2 với 7 điểm ít hơn đội đầu bảng Leicester. Trong bối cảnh mùa giải còn 6 vòng, khả năng vô địch của Spurs là vẫn còn. Trong khi hàng loạt các HLV gạo cội khốn đốn với sự sa sút của đội bóng như Louis van Gaal, Arsene Wenger hay Manuel Pellegrini thì binh đoàn của Pochettino vẫn vững bước đương đầu trước mọi thử thách.
HLV Van Gaal hinh anh
HLV Pochettino đang được M.U liên hệ
Tottenham không có nhiều chiến thắng ấn tượng nhưng họ cứ lầm lũi tiến bước. Ngoài việc giúp đội bóng chơi khởi sắc, cựu HLV của Southampton còn tìm ra rất nhiều những cầu thủ trẻ chất lượng. Mùa trước, ông phát hiện ra tiền đạo Harry Kane còn mùa này tiền vệ Dele Alli đang tỏa sáng rực rỡ. Với những gì đã làm được Pochettino đang được BLĐ Spurs cân nhắc ký một hợp đồng mới.
Sao M.U ghen tị với Tottenham và Leicester
Cầu thủ chạy cánh Antonio Valencia cảm thấy buồn khi Manchester United không thể cạnh tranh chức vô địch Premier League cùng Tottenham và Leicester.
Theo Sport Mail, chủ tịch của CLB Tottenham, ông Daniel Levy đã đưa ra lời đề nghị gia hạn thêm hợp đồng đối với HLV Pochettino. Hợp đồng hiện tại của vị chiến lược gia 44 tuổi với đội bóng thành London sẽ có thời hạn đến tháng 6 năm 2019. BLĐ Spurs muốn gia hạn thêm hai năm (đến tháng 6 năm 2021). Mức lương sau khi ký hợp đồng mới sẽ tăng lên 5,5 triệu bảng/năm.
HLV Van Gaal hinh anh
Tottenham chuẩn bị gia hạn với HLV Pochettino
Hợp đồng mới cũng kèm theo những khoản thưởng hậu hĩnh tùy thuộc vào thành tích mà ông đem về cho đội bóng. Nếu gật đầu đồng ý, Pochettino sẽ trở thành HLV nhận mức lương cao nhất trong lịch sử của Spurs. Với lời đề nghị này, ông Levy tự tin Pochettino sẽ gật đầu. Trước đó, vị chiến lược gia người Argentina từng được Sir Alex khen là nhà cầm quân xuất sắc nhất Premier League thời điểm này”. Vì vậy, không quá ngạc nhiên khi Pochettino nhận được mức lương cao nhất trong lịch sử của Tottenham. Điều đó là xứng đáng so với những gì mà HLV 44 tuổi đã cống hiến cho đội bóng. Trong trường hợp Spurs gia hạn với nhà cầm quân này, M.U sẽ hết cơ hội chiêu mộ ông để thay thế HLV Van Gaal.
Trước vòng 33 Premier League: M.U đọ sức Tottenham, Arsenal rửa hận West Ham
(Bongda24h.vn) - Tại vòng 33 Premier League, Arsenal sẽ có trận derby với West Ham trong khi Tottenham đón tiếp M.U trên sân nhà White Hart Lane. Pháo thủ và...
Tại vòng 33 Premier League, Tottenham sẽ đá trên sân nhà tiếp M.U. Sau trận hòa trước Liverpool họ đã để Leicester nới rộng khoảng cách lên thành 7 điểm. Nếu Spurs không thắng Quỷ đỏ còn “Bầy cáo” có được chiến thắng khả năng vô địch của “Gà trống” gần như sẽ không còn. Chính vì yếu tố quan trọng của trận đấu này, HLV Pochettino đã thắt chặt kỷ luật và đang làm mọi cách để có được 3 điểm.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X