Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U hết cơ hội chiêu mộ trụ cột của Barca

Thứ Hai 08/04/2019 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tham vọng chiêu mộ tiền vệ Ivan Rakitic của M.U đã không thành khi Barca đang quyết tâm giữ chân tiền vệ này ở lại Camp Nou.

 

M.U hết cơ hội mua tiền vệ Rakitic của Barca

Ivan Rakitic được đồn đoán là một trong những cái tên sẽ phải nói lời chia tay đội chủ sân Nou Camp ở mùa hè năm nay. Ở tuổi 31, Rakitic được đánh giá khó có thể duy trì phong độ dài lâu. Và đây cũng là lý do Barca đã phải bỏ ra 86 triệu Euro để chiêu mộ Frenkie De Jong trẻ khỏe, cơ động hơn.

MU hết cơ hội mua tiền vệ Rakitic của Barca  hình ảnh
Barca quyết không bán Ivan Rakitic cho M.U hay bất cứ đội bóng nào trong Hè 2019

Sự xuất hiện của Frenkie De Jong sẽ khiến cơ hội ra sân của những lão tướng như Rakitic bị ảnh hưởng. Chính vì thế, nhà á quân World Cup 2018 cũng đã tính tới việc ra đi để có nhiều cơ hội thi đấu.

Tuy nhiên trong một diễn biến mới đây, tờ COPE khẳng định Ivan Rakitic sẽ được Barcelona giữ chân trong mùa Hè năm nay bất chấp việc họ vừa chiêu mộ Frenkie De Jong. Thậm chí Chủ tịch Josep Bartomeu còn lên tiếng xác nhận việc đang đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền vệ này.

Sở dĩ Barca không sẵn sàng bán Rakitic trước sự theo đuổi của hàng loạt ‘ông lớn’ M.U, PSG và Juventus là bởi HLV Ernesto Valverde rất muốn giữ chân cầu thủ này. 

Không phải ai khác mà Rakitic chính là người ra sân nhiều nhất dưới thời HLV Valverde. Anh đóng vai trò quan trọng trong lối chơi hiện tại của đội chủ sân Nou Cap. Chính vì lẽ đó mà vị thuyền trưởng Blaugrana rất quyết tâm giữ chân trò cưng, dù giữa Rakitic và BLĐ Barca vẫn chưa tìm được tiếng nói chung ở vấn đề tiền lương.

Highlights: Barca 2-0 Atletico

Coutinho chính thức lên tiếng về khả năng trở lại Ngoại hạng Anh
Philippe Coutinho lên tiếng về tương lai, cầu thủ người Brazil khẳng định anh hạnh phúc ở Barca và không có ý định trở lại Ngoại hạng Anh trong tương lai gần.
Chưa gặp M.U, HLV Barca đã lo bị ‘lấy thịt đè người’
Ernesto Valverde phát biểu trước trận M.U vs Barca. HLV trưởng Blaugrana tin rằng thể trạng mạnh mẽ của đối thủ có thể gây ra vấn đề cho họ.
MU nhận tin cực mừng trước đại chiến Barca
Marcus Rashford có thể ra sân trước Barca. Ngôi sao người Anh đã tập nhẹ trở lại, anh đang nỗ lực để có thể đá chính trong trận lượt đi vòng tứ kết Champions...
Messi vượt huyền thoại Real, lập kỷ lục mới ở La Liga
Messi đã vượt qua Casillas để trở thành cầu thủ có nhiều trận thắng nhất ở La Liga sau khi giúp Barca vượt qua Atletico và tiến gần ngôi vô địch đêm qua.
Atletico ‘hít khói’ Barca tại La Liga: Có một kỷ nguyên sắp đi đến hồi kết…
Dư âm Barca 2-0 Atletico vòng 31 La Liga không có gì vui vẻ với đội bóng thành Madrid. Kỷ nguyên tuyệt vời của họ cũng chuẩn bị đi đến hồi kết.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X