Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U hết cơ hội chiêu mộ Thomas Muller

Thứ Sáu 18/12/2015 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - M.U đã hết cơ hội chiêu mộ tiền đạo Thomas Muller của Bayern Munich. Mới nhất, chân sút người Đức đã chấp nhận gia hạn hợp đồng với gã khổng lồ của bóng đá Đức.


Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, M.U đã hỏi mua tiền đạo Thomas Muller của Bayern Munich. Thông tin này được chính tờ Bild xác nhận. Cụ thể tờ báo này khẳng định đội bóng chủ sân Old Trafford đã hai lần hỏi mua Muller với mức giá 55 và 65 triệu bảng. Tuy nhiên, chủ tịch “Hùm xám” đã từ chối yêu cầu của đội bóng nước Đức.
Tien dao Thomas Muller gia han hop dong voi Bayern Munich hinh anh
M.U khát khao có được Muller

Chủ tịch Rummenigge của Bayern cho rằng Muller là một ngôi sao tầm cỡ và có tương lai xán lạn khi tiếp tục gắn bó với “Hùm xám” và đội bóng này nhất định sẽ không để tiền đạo người Đức ra đi chỉ vì tiền. Ngoài ra, Bayern cũng khẳng định họ luôn là người mua những ngôi sao lớn chứ không có thói quen bán những cầu thủ tốt nhất trong đội hình của mình.
David Moyes vs Van Gaal: Ai mới là kẻ phá hoại M.U?
(Bongda24h.vn) – Năm ngoái, David Moyes đã bị tống cổ khỏi M.U với tội danh là kẻ phá hoại. Nhưng giờ đây, ở Old Trafford còn đang có một Van Gaal tệ hơn cả...

Thất bại ở kỳ chuyển nhượng hè qua không làm giảm quyết tâm muốn có Muller của M.U. Cụ thể, đội bóng chủ sân Old Trafford khẳng định sẽ tiếp tục hỏi mua chân sút người Đức ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016.
Hè qua, Man đỏ mua thành công Bastian Schweinsteiger. Chính vì vậy, Quỷ đỏ tự tin sẽ thuyết phục thành công Bayern “nhả người”.
Tien dao Thomas Muller gia han hop dong voi Bayern Munich hinh anh 2
Muller chấp nhận gia hạn hợp đồng với Bayern Munich

Trước đó HLV Van Gaal từng có thời gian làm việc tại Đức, ông có mối quan hệ rất tốt với chân sút sinh năm 1989. Chính vì vậy, chiến lược gia người Hà Lan có thể dùng quan hệ cá nhân để thuyết phục cậu học trò cũ, như với Schweinsteiger. Ngoài ra, đội bóng chủ sân Old Trafford còn dùng mức lương khủng câu chân sút của Bayern. Nửa đỏ thành Manchester sẵn sàng trả lương 200.000 bảng/tuần cho tiền đạo người Đức.
Schweinsteiger bóng gió chê bai hàng công M.U
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ người Đức cho rằng Quỷ Đỏ thiếu đi một chân sút sát thủ thực sự như Messi, Ronaldo hay Thomas Muller.

Lúc này, tiền đạo Thomas Muller đang là một trong những chân sút tốt nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. Chân sút sinh năm 1989 không nổi trội ở điểm nào, nhưng anh vô cùng nhạy bén, tinh quái, và đóng góp nhiều vào lối chơi của toàn đội. Trong khi đó hàng công M.U lúc này gặp vô vàn khó khăn, vì vậy Van Gaal muốn có chân sút của Bayern cũng là điều dễ hiểu. Nhưng khả năng đội bóng chủ sân Old Trafford thuyết phục Bayern bán Muller đã không còn.

Cụ thể mới đây chân sút người Đức đã khẳng định tương lai lâu dài của mình với Hùm xám khi đặt bút gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Allianz Arena cho đến năm 2021. Không chỉ có Muller, trong đợt này, Bayern còn gia hạn hợp đồng với Jerome Boateng cùng Javi Martinez, cũng đến năm 2021. Còn lão tướng Xabi Alonso gia hạn với đội bóng số 1 Bundesliga đến năm 2017.

Thomas Muller làm bia cho đồng đội ở Bayern Munich sút bóng



T.N


Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X