Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU hết cơ hội chiêu mộ Benjamin Sesko

Thứ Ba 09/08/2022 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Benjamin Sesko sẽ ở lại thi đấu cho Salzburg theo dạng cho mượn hè này và cập bến Leipzig năm sau, chính thức đặt dấu chấm hết cho nỗ lực theo đuổi của MU.

MU hết cơ hội chiêu mộ Benjamin Sesko

Benjamin Sesko là mục tiêu của Man United, Chelsea và Newcastle hè này. Anh sẽ ở lại thi đấu cho Salzburg theo dạng cho mượn ở mùa giải năm nay trước khi cập bến Leipzig vào mùa hè năm sau.

Benjamin Sesko
MU hết cơ hội chiêu mộ Benjamin Sesko

Mới đây, Leipzig cũng đạt thỏa thuận trị giá 30 triệu Bảng để chiêu mộ Timo Werner từ Chelsea. Nhưng họ cũng quyết định chi tiền để có được chữ ký của Sesko.

Man United cũng đã chấp nhận thất bại ở thương vụ này trong thời gian gần đây. Họ đã hướng tới những mục tiêu khác như Marko Arnautovic của Bologna và Sasa Kalajdzic của Stuttgart.

Dù nhận được nhiều sự quan tâm nhưng phía Salzburg vẫn rất cứng rắn trên bàn đàm phán. Đội bóng nước Áo tuyên bố chỉ để Sesko rời đi nếu như nhận được lời đề nghị từ 50 triệu Bảng trở lên.

MU cũng đã lên kế hoạch chiêu mộ Adrien Rabiot như một phương án dự phòng cho Frenkie de Jong của Barca. Tiền vệ người Hà Lan đã được thông báo rằng anh phải đồng ý một mức lương mới nếu muốn ở lại. Ngoài ra, De Jong cũng bị giới hạn thời gian ra sân hơn trước.

Barca cũng đang gây áp lực để De Jong ra đi bởi bản hợp đồng mà cầu thủ này ký dưới thời chủ tịch cũ là Bartomeu có thể không đúng quy định.

De Jong cũng đang nhận được sự quan tâm từ phía Chelsea. Nhưng nếu cầu thủ này lựa chọn ra đi, chắc chắn MU sẽ dốc hết sức để chiêu mộ anh vì vấn đề nan giải đang tồn đọng ở hàng tiền vệ.

MU bị dội gáo nước lạnh ở thương vụ ArnautovicMU bị dội gáo nước lạnh ở thương vụ Arnautovic
Lãnh đạo Bologna khẳng định không có ý định bán Arnautovic cho MU trong hè này.
Wayne Rooney và Rio Ferdinand bất đồng quan điểmWayne Rooney và Rio Ferdinand bất đồng quan điểm
Nếu như cựu tiền đạo MU - Wayne Rooney cho rằng đội bóng cũ nên để Cristiano Ronaldo rời đi thì Rio Ferdinand lại nói điều ngược lại.
MU tính gây sốc với Leroy SaneMU tính gây sốc với Leroy Sane
Theo tờ Bild của Đức, trong tình thế rất cần một ngôi sao tấn công chất lượng ở Hè 2022, MU có thể hỏi mua cầu thủ chạy cánh Leroy Sane của Bayern Munich. 

 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X