Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U: Herrera và Januzaj tái xuất, Van Gaal vẫn đau đầu

Thứ Tư 31/12/2014 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm trận Stoke City vs M.U vào đêm thứ Năm tuần này, Quỷ đỏ sẽ đón chào sự trở lại của bộ đôi tiền vệ Ander Herrera và Adnan Januzaj.

Herrera tro lai o tran Stoke vs M.U hinh anh
Herrera sẽ trở lại trong trận gặp Stoke City

Giai đoạn vừa qua, Quỷ đỏ đã bắt đầu bộc lộ những dấu hiệu xuống sức rõ rệt cả về lối chơi lẫn thành tích chuyên môn. Liên tiếp trong 3 trận gần nhất, thầy trò Van Gaal phải chịu đến 2 kết quả hòa (trước Aston Villa là Tottenham), qua đó bỏ lỡ cơ hội để thu hẹp khoảng cách với nhóm dẫn đầu bảng xếp hạng (Chelsea và Man City).

Theo đánh giá của giới chuyên môn, một trong những nguyên nhân quan trọng khiến cho đội bóng chủ sân Old Trafford thi đấu có phần bị “lạc nhịp” không gì khác chính là bởi sự thiếu vắng của tiền vệ Ander Herrera. Cần phải nhấn mạnh rằng, khoảng thời gian trước đó, ngôi sao người Tây Ban Nha đã được HLV Van Gaal đẩy lên đá hộ công, trong vai trò của một “trạm trung chuyển bóng” kết nối hàng tiền vệ và tuyến đầu.

Mặc dù vậy, trong một diễn biến mới đây, cựu cầu thủ Bilbao đã được xác nhận sẽ thi đấu trở lại ở trận Stoke vs M.U chuẩn bị diễn ra vào đêm thứ Năm tới. Đích thân HLV Van Gaal cũng lên tiếng chia sẻ về thông tin này. Bên cạnh trường hợp của Herrera thì tài năng trẻ Adnan Januzaj cũng có thể ra sân sau quãng thời gian dưỡng thương.

Phát biểu trên tờ The Mirror, vị chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ: “Cả Herrera và Januzaj đều có những buổi tập cùng các đồng đội. Hiện tại, khả năng ra sân của cả hai vẫn chưa thể chắc chắn hoàn toàn. Rõ ràng, điều này khiến M.U gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn đội hình xuất phát”.

“Những trường hợp còn khác của Smalling, Rafael và Shaw mặc dù đã đủ sức thi đấu trở lại. Tuy nhiên, họ vẫn cần thêm thời gian để có được nền tảng thể lực tốt nhất. Do đó, sẽ là phù hợp hơn nếu như các cầu thủ này được vào sân trong hiệp hai hoặc ở các thời điểm cần thiết, tuy theo diễn biến của trận đấu”, nhà cầm quân 63 tuổi khép lại.

Xem thêm video trận Tottenham 0-0 M.U (vòng 19 Premier League)

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X