Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

MU hé lộ chi tiết bản hợp đồng Bruno Fernandes

Thứ Tư 29/01/2020 12:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thương vụ tiền vệ người Bồ Đào Nha với tổng giá trị có thể lên đến 80 triệu Euro chuẩn bị chính thức được hoàn tất trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020 này.

Sau thời gian dài theo đuổi suốt từ hồi hè năm ngoái, trải qua nhiều lần đàm phán kỳ kèo và thậm chí có những khi đứng trước nguy cơ đổ bể, Manchester United có vẻ như cuối cùng cũng đã đạt thỏa thuận với Sporting Lisbon trong thương vụ chiêu mộ Bruno Fernandes.

Tiền vệ sinh năm 1994 chuẩn bị cập bến Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020 này, với tổng giá trị thương vụ có thể lên đến 80 triệu Euro và biến tân binh người Bồ Đào Nha trở thành cầu thủ đắt thứ tư trong lịch sử Quỷ Đỏ.

MU hé lộ chi tiết bản hợp đồng Bruno Fernandes hình ảnh
Bruno Fernandes

Chi tiết hợp đồng bao gồm mức phí cứng 55 triệu Euro được trả trước, trong khi 25 triệu Euro còn lại được MU chia ra thành hai khoản thưởng theo thành tích. Sporting Lisbon sẽ được hưởng thêm, trong trường hợp Bruno Fernandes đạt được những mục tiêu cụ thể trong màu áo đỏ:

- 10 triệu Euro: Thi đấu đủ số trận yêu cầu/ Giúp MU tham dự Champions League

- 15 triệu Euro: Giúp MU vô địch Premier League/ Vô địch Champions League/ Đoạt Quả Bóng Vàng

Rõ ràng, 10 triệu Euro là phụ phí thực tế còn 15 triệu Euro cuối cùng là khoản thưởng khó hơn rất nhiều. Thời điểm hiện tại, Quỷ Đỏ khó lòng có thể giành được những danh hiệu lớn, trong khi bản thân Bruno Fernandes có lẽ chưa đủ năng lực chuyên môn để lọt top những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Chính vì vậy, tổng phí chi cho Sporting Lisbon trong vụ mua Bruno Fernandes dự kiến sẽ chỉ vào khoảng 65 triệu Euro. Trong trường hợp MU bán đi tiền vệ người Bồ Đào Nha trong tương lai, đội bóng cũ của anh cũng nắm giữ 10% lợi nhuận hoa hồng của giá tiền chuyển nhượng.

Thi đấu ở vị trí tuyến giữa với vai trò nhạc trưởng, Bruno Fernandes được kỳ vọng sẽ cải thiện khả năng sáng tạo trong khâu tấn công nghèo nàn ý tưởng của Quỷ Đỏ. Sau khi chính thức ra mắt trong những ngày cuối tháng Một này, tân binh 55 triệu Euro có thể trình làng sau kỳ nghỉ đông với chuyến làm khách trên sân Chelsea vào ngày 18/2.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X