Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU hay Liverpool? Thiago Alcantara có câu trả lời

Thứ Bảy 05/09/2020 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Thiago Alcantara đã bật cười khi được hỏi về việc sẽ cập bến MU hay Liverpool ở phiên chợ Hè năm nay.

Thiago Alcantara tiết lộ về tương lai


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Thiago Alcantara là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Bayern Munich. Màn trình diễn ấn tượng của anh là một trong những lý do giúp giúp "Hùm xám" giành "cú ăn 3". Hợp đồng giữa cựu sao Barca và Bayern còn thời hạn đến Hè 2021, song anh đã từ chối ký hợp đồng mới.
 
MU hay Liverpool Tiền vệ Thiago Alcantara có câu trả lời hình ảnh

Thiago Alcantara nói về tương lai


Thiago Alcantara muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp, anh muốn tới Premier League chơi bóng. Liverpool đang là ứng viên số 1 cho chữ ký của cầu thủ sinh năm 1991, HLV Klopp đánh giá cao tài năng của Thiago và muốn được làm việc với anh ở sân Anfield.

MU cũng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 29 tuổi. Bayern Munich sẵn sàng bán ngôi sao của mình, họ muốn thu về 30 triệu euro cho cầu thủ còn 12 tháng hợp đồng. Sau trận hòa 1-1 giữa Đức và Tây Ban Nha, Thiago Alcantara đã chia sẻ về tương lai của mình, anh nói: 

"Tôi không có quá nhiều điều để nói. Bây giờ tôi chỉ nghĩ về Ukraine, đối thủ tiếp theo của ĐT Đức. Sau đó chúng ta sẽ xem những gì xảy ra. Hiện chưa có gì chắc chắn cả. Bayern Munich là nhà của tôi và tôi hạnh phúc khi ở đó".

Thiago Alcantara sau đó đã bật cười và bỏ đi khi được hỏi về việc sẽ cập bến MU hay Liverpool ở phiên chợ Hè năm nay. 

Theo nguồn tin từ Bild, Thiago đã ưng với lời đề nghị từ phía Liverpool. Chỉ cần The Kop đáp ứng số tiền 30 triệu euro mà Bayern Munich yêu cầu, họ sẽ có cầu thủ người Tây Ban Nha. Tuy nhiên, Lữ đoàn đỏ chỉ muốn chi từ 18 đến 20 triệu euro cho thương vụ này.

Thiago có thể mang đến những gì cho Liverpool?
Theo Jamie Redknapp, Thiago Alcantara có thể mang đến sự “khéo léo” cho Liverpool.
Liverpool nên ưu tiên giữ Wijnaldum hơn là chiêu mộ Thiago
Cựu cầu thủ Steve Nicol cho rằng Liverpool nên ưu tiên giữ chân Wijnaldum hơn là tập trung chiêu mộ Thiago Alcantara từ Bayern.
Sếp Bayern giục ai đó rước sao muốn ra đi thật sớm
Thiago Alcantara có vẻ sẽ rời Bayern Munich và Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge mong đợi một lời đề nghị cho tiền vệ này sẽ tới trong tương lai gần.
Wayne Rooney: Thiago tới Liverpool tốt hơn Messi đến Man City
Cựu sao MU, Wayne Rooney đánh giá rất cao tiền vệ Thiago Alcantara của Bayern Munich. Ngôi sao người Anh tin rằng cầu thủ 29 tuổi sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X