Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U “hao binh tổn tướng” trước thềm trận gặp Tottenham

Chủ Nhật 28/12/2014 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cộng thêm chấn thương mà Di Maria vừa dính phải cách đây không lâu, HLV Van Gaal sẽ thiếu đi 4 trụ cột trước thềm chuyến hành quân đến sân White Hart Lane của Tottenham vào tối nay.

Quy do chan thuong truoc them tran M.U vs Tottenham hinh anh
Di Maria nhiều khả năng sẽ tiếp tục vắng mặt trong trận gặp Tottenham tối nay

Kể từ đầu mùa đến giờ, “bão chấn thương” chính là một trong những nguyên nhân quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng chuyên môn chung của Quỷ đỏ. Mặc dù đã đầu tư tới hơn 150 triệu bảng để “thay máu” lực lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua nhưng rất hiếm khi, HLV Van Gaal được sử dụng đội hình ưng ý nhất. Trước thềm trận Tottenham vs M.U tối nay, đội bóng thành Manchester cũng phải nhận tin không vui sau sự vắng mặt của 4 trụ cột, bao gồm: Di Maria, Marcos Rojo, Marouane Fellaini và Daley Blind.

Được biết, Angel Di Maria đã dính chấn thương xương chậu trong một buổi tập từ đợt Giáng sinh vừa rồi. Hiện tại, cũng chưa có kết luận cụ thể về tình hình sức khỏe của ngôi sao người Argentina. Do đó, khả năng ra sân của tiền vệ 26 tuổi vẫn còn bỏ ngỏ. Trong khi đó, trung vệ Rojo cũng được HLV Van Gaal xác nhận đang trải qua quá trình hồi phục và chưa đủ thể lực để ra sân thi đấu.

Về phần Daley Blind, sau chấn thương đầu gối cách đây hơn một tháng, cầu thủ người Hà Lan sẽ cần thêm khoảng hai tuần để bình phục hoàn toàn. Đối với trường hợp của Fellaini, tiền vệ người Bỉ đã bị cảm cúm tương đối nặng và theo một diễn biến mới nhất, rất có thể cựu ngôi sao Everton sẽ phải rời xa sân cỏ thêm khoảng 3 tuần. Điều này thực sự là tổn thất đáng kể với M.U bởi trong giai đoạn vừa qua, Fellaini đã thi đấu ấn tượng đồng thời đem lại sức chiến đấu cần thiết cho tuyến giữa của Quỷ đỏ.

Phát biểu trước các phóng viên trong cuộc họp báo mới nhất, HLV Van Gaal chia sẻ: “Các cầu thủ chấn thương đều đang trên đà bình phục. Trong khoảng hai tuần tới, khi tất cả trở lại, tôi sẽ có được đội hình đầy đủ nhất để sắp xếp các phương án chiến thuật đa dạng hơn. Thời điểm này, Fellaini chưa thể ra sân do bị sốt virus. Cậu ấy cần thêm thời gian để nghỉ ngơi. Đối với Rojo và Blind, họ đang hồi phục khá nhanh nhưng vẫn phải chờ khoảng hai tuần nữa mới có thể tái xuất”.

Xem thêm video trận M.U 3-1 Newcastle (vòng 18 Premier League)

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X