Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U “hao binh tổn tướng” trước thềm cuộc đại chiến gặp Arsenal

Thứ Bảy 16/05/2015 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm cuộc đại chiến M.U vs Arsenal chuẩn bị diễn ra vào cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ không có được sự phục vụ của Wayne Rooney và Luke Shaw do chấn thương.

Truoc dai chien M.U vs Arsenal Quy do hao binh ton tuong hinh anh
Rooney không kịp bình phục chấn thương để tham dự trận gặp Arsenal

Đích thân HLV Louis van Gaal đã lên tiếng xác nhận thông tin Rooney và Shaw đều không kịp bình phục chấn thương để tham dự trận cầu tâm điểm vòng 37 Premier League giữa M.U vs Arsenal chuẩn bị diễn ra vào cuối tuần này. Được biết, hai cầu thủ vừa nêu trên đã gặp vấn đề trong trận gặp Crystal Palace ở vòng đấu trước.

Về phần Luke Shaw, tài năng trẻ người Anh bị choáng và chảy máu mũi sau tình huống bị đối phương cùi chỏ. Đối với Rooney, mặc dù gặp vấn đề từ khá sớm nhưng đội trưởng bên phía M.U vẫn cố đá hết hiệp một. Do đó, chấn thương của R10 sẽ càng trở nên nghiêm trọng và cần thêm nhiều thời gian để bình phục.

Phát biểu trước báo giới, Van Gaal chia sẻ: “Tình hình không mấy khả quan, cả Rooney lẫn Shaw đều không thể ra sân. Trên thực tế, đây là những chấn thương ngắn hạn và không quá nguy hiểm. Tuy nhiên, sau trận gặp Arsenal, chúng tôi cũng chỉ còn 1 trận nữa trước khi kết thúc mùa giải. Vì vậy, cả hai đều khó có cơ hội thi đấu thêm”.

Giai đoạn vừa rồi, M.U thi đấu có phần khá chật vật. Cuối tuần trước, Quỷ đỏ thậm chí phải nhờ đến bàn thắng bằng đầu muộn màng của Fellaini mới giành được chiến thắng chung cuộc 2-1 trên sân Crystal Palace. Chính bởi vậy, việc thiếu vắng Rooney càng khiến người hâm mộ đội bóng thành Manchester cảm thấy lo lắng hơn trước cuộc đối đầu gặp Arsenal tới đây.

Nhiều khả năng, cái tên Robin Van Persie sẽ được HLV Van Gaal lựa chọn để thay thế R10 trên hàng công Quỷ đỏ. Tuy nhiên, cần phải thừa nhận rằng, chân sút người Hà Lan đã sa sút rất nhiều kể từ đầu mùa đến giờ.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Dòng sự kiện

Đại chiến cuối cùng ngoại hạng Anh 2014/15, M.U vs Arsenal

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X