Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

MU hành động tuyệt vời trước trận chung kết cúp Liên đoàn Anh

Chủ Nhật 26/02/2023 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận chung kết cúp Liên đoàn Anh, Manchester United sẽ tặng cho người hâm mộ của họ tại Wembley một chiếc khăn choàng ở mỗi ghế ngồi.

Vào lúc 23h30 tối nay (giờ Việt Nam), MU sẽ bước vào trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Newcastle. Cả hai đội đều cho thấy mình xứng đáng vào chơi trận chung kết trên sân Wembley. Man đỏ được đánh giá cao hơn, họ đang quyết tâm chấm dứt cơn khát danh hiệu kéo dài từ năm 2017. 

Trước trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh, phía đội chủ sân Old Trafford đã có một hành động ý nghĩa. Theo đó, khoảng hơn 33.000 chiếc khăn len có biểu tượng của Quỷ đỏ được đặt ngay ngắn trên từng chiếc ghế ở các khán đài sân vận động Wembley.

MU hanh dong tuyet voi truoc tran chung ket cup Lien doan Anh

MU hành động tuyệt vời trước trận chung kết cúp Liên đoàn Anh

Phía MU cho biết những chiếc khăn len có chi phí cao hơn những vật dụng cổ vũ làm bằng nhựa, đổi lại, chúng dùng được lâu hơn và thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, đây cũng là hành động tri ân người hâm mộ của Quỷ đỏ.

Phía MU cho biết: “Thành viên của MU, bao gồm cả BLĐ, các cầu thủ và đội ngũ huấn luyện đánh giá cao tình cảm từ NHM, nên chúng tôi phải có hành động ghi nhận và tưởng thưởng”.

Mặc dù Newcastle đang chơi khá tốt ở mùa giải năm nay, nhưng rõ ràng MU đang chiếm lợi thế. Quỷ đỏ tới Wembley với hành trang là 9 trận gần nhất bất bại trên mọi đấu trường, gần nhất là chiến thắng 2-1 trước Barca, qua đó ghi tên mình vào vòng 1/8 Europa League. HLV Erik ten Hag đang quyết tâm có danh hiệu đầu tiên cùng nửa đỏ thành Manchester.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X