Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

MU hạ Wolves 3-0, Arsenal thắng Brighton 3-1

Thứ Sáu 12/05/2023 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal – Paul Merson dự đoán kết quả vòng 36 Ngoại hạng Anh 2022/23, ông cho rằng cả MU và Pháo thủ đều thắng ở vòng đấu này.

Cuối tuần này, vòng 36 Ngoại hạng Anh 2022/23 sẽ diễn ra với rất nhiều những trận đấu hấp dẫn. MU sẽ được thi đấu trên sân nhà tiếp Wolves, Quỷ đỏ thực sự cần 3 điểm để tiếp tục cuộc đua vào Top 4. Nói về trận đấu này, huyền thoại Arsenal – Paul Merson cho biết:

Paul Merson du doan MU thang Wolves 3-0 tren san nha

Paul Merson dự đoán MU thắng Wolves 3-0 trên sân nhà

“MU luôn chơi rất tốt trên sân nhà, đây là thời điểm mà họ không được phép đánh rơi những điểm số. Đúng là Wolves đang có phong độ tốt, nhưng tôi nghĩ rằng MU sẽ có một chiến thắng cách biệt. Tôi dự đoán tỷ số 3-0 nghiêng về phía đội chủ nhà”.

Arsenal cũng được thi đấu trên sân nhà tiếp Brighton, Pháo thủ đang thăng hoa sau những chiến thắng trước Chelsea và Newcastle. Paul Merson tin rằng sẽ không có bất ngờ ở trận đấu này, ông nói: “Arsenal đang trở lại mạnh mẽ, họ đã đánh bại Chelsea và Newcastle. Tôi nghĩ Arsenal sẽ tiếp tục đánh bại Brighton, tôi nghĩ họ sẽ giành chiến thắng 3-1”.

Nói về những trận đấu còn lại, Paul Merson chia sẻ thêm: “Chelsea sẽ tiếp tục có được chiến thắng trước Nottingham trên sân nhà, tôi nghĩ họ sẽ thắng 3-0. Man City cũng sẽ vượt khó trên sân của Everton, tỷ số có thể là 2-0. Tottenham sẽ có một trận đấu khó khăn trên sân của Aston Villa, tôi dự đoán cặp đấu này kết thúc với tỷ số hòa 1-1”.

“Bất ngờ có thể đến tại King Power. Leicester đang ở thế đường cùng, họ cần điểm để trụ hạng. Tôi nghĩ họ sẽ đánh bại Liverpool với tỷ số 2-1”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X