Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“MU hạ West Ham 3-1, Liverpool đánh bại Chelsea 2-0”

Thứ Bảy 13/04/2019 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen dự đoán kết quả vòng 34 Ngoại hạng Anh 2018/19, cựu sao Liverpool và M.U khẳng định trận cầu tâm điểm tại Anfield sẽ kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về đội chủ nhà.

Michael Owen dự đoán kết quả vòng 34 Ngoại hạng Anh 2018/19


Trận cầu tâm điểm vòng 34 Ngoại hạng Anh 2018/19 sẽ là cuộc đọ sức giữa Liverpool và Chelsea. Với lợi thế sân nhà, The Kop được đánh giá cao hơn một chút. Michael Owen dự đoán kết quả vòng 34 Ngoại hạng Anh 2018/19, cựu sao Liverpool và M.U khẳng định trận cầu tâm điểm tại Anfield sẽ kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về đội chủ nhà.
 
Michael Owen dự đoán kết quả vòng 34 Ngoại hạng Anh 201819 hình ảnh

Owen dự đoán kết quả vòng 34 Ngoại hạng Anh 2018/19


“Liverpool đang dần lấy lại sự ổn định sau chuỗi trận ấn tượng gần đây, chiến thắng 2-0 trước Porto đem lại rất nhiều sự tự tin cho họ. Chelsea cũng đang chơi tốt, song tôi nghĩ Liverpool vẫn được đánh giá cao hơn khi thi đấu tại Anfield. Chiến thắng sẽ thuộc về phía thầy trò Klopp, tỷ số sẽ là 2-0 cho Liverpool”.

Ở vòng đấu này, M.U có trận đấu với West Ham. Owen tin rằng Quỷ đỏ sẽ giành 3 điểm: “M.U đang rất cần một chiến thắng, qua đó sốc lại tinh thần sau những kết quả không tốt gần đây. West Ham đã không còn nhiều mục tiêu, tôi nghĩ M.U sẽ giành chiến thắng với cách biệt 2 bàn, tỷ số sẽ là 3-1 nghiêng về phía thầy trò Solskjaer”.

Owen cũng cho rằng Tottenham, Man City và Arsenal cũng đều có 3 điểm ở vòng đấu này: “Không có Hary Kane song tôi nghĩ Tottenham vẫn sẽ dễ dàng đánh bại Huddersfield, đội đã chính thức phải xuống hạng. Tỷ số sẽ là 3-0 cho Spurs”.

“Arsenal sẽ có trận đấu vất vả trước Watford, song cuối cùng họ vẫn có 3 điểm mà thôi. Tôi nghĩ rằng thầy trò Unai Emery sẽ đánh bại đối thủ 2-1. Còn với Man City, họ sẽ không thể giữ sạch lưới trước Crystal Palace, song chiến thắng vẫn sẽ thuộc về họ. Tôi dự đoán tỷ số 3-1 nghiêng về phía Man City”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X