Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

“MU hạ Southampton 4-1, Chelsea đại thắng Arsenal 3-0”

Thứ Bảy 21/08/2021 12:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov dự đoán vòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22, anh cho rằng Top 3 đội dẫn đầu là MU, Chelsea và Liverpool đều có chiến thắng ở vòng đấu này.

Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 2 NHA


Trận cầu tâm điểm vòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22 là cuộc đọ sức giữa Arsenal và Chelsea trên sân Emirates, dù được đá trên sân nhà nhưng Pháo thủ vẫn bị đánh giá thấp hơn. Nếu như họ thiếu vắng một vài trụ cột thì The Blues lại đang đạt phong độ cực cao. Nói về trận đấu này, cựu cầu thủ MU - Dimitar Berbatov cho biết:
 
Dimitar Berbatov dự đoán MU đánh bại Southampton 4-1

Dimitar Berbatov dự đoán MU đánh bại Southampton 4-1

Xem thêm:
“Đó sẽ là một trận đấu khó khăn cho Arsenal, và tôi nghĩ họ sẽ không thể giành điểm. Mọi thứ đều nghiêng về phía Chelsea. Họ có một đội hình tốt hơn, họ có phong độ cao và còn hưng phấn với sự ra mắt của Romelu Lukaku. Arsenal sẽ nhận thêm một thất bại, tôi nghĩ họ sẽ thua với tỷ số 0-3”.

Dimitar Berbatov cũng cho biết hai đội bóng thành Manchester và Liverpool sẽ thắng ở vòng đấu này, anh tiếp tục: “Rất khó để Southampton ngăn cản sức mạnh của MU dù được thi đấu trên sân nhà. Thầy trò Solskjaer sẽ có thêm một chiến thắng hoành tráng nữa, tôi nghĩ họ sẽ đánh bại đối thủ với tỷ số 4-1”.

“Liverpool cũng sẽ giành 3 điểm ở vòng 2, rất khó để Burnley có điểm trên sân Anfield. Tôi nghĩ đội khách có thể ghi được bàn thắng, song vẫn phải ra về với 2 bàn tay trắng. Có thể Liverpool sẽ giành chiến thắng 3-1. Tương tự, Man City cũng sẽ có chiến thắng trên sân nhà trước Norwich, tôi ghĩ họ sẽ thắng 2-0”.

“Tottenham sẽ gặp khó trên sân của Wolves, tôi dự đoán cặp đấu này sẽ kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Trận đấu giữa West Ham và Leicester sẽ có nhiều bàn thắng, tôi nghĩ West Ham sẽ giành chiến thắng 3-2”.
Solskjaer nói gì khi Diallo được Sheffield United quan tâm?Solskjaer nói gì khi Diallo được Sheffield United quan tâm?
Sheffield United đang muốn đưa Amad Diallo về dưới dạng cho mượn nhưng HLV Ole Gunnar Solskjaer không chắc liệu cầu thủ này có ra đi hay không.
Keirrison: “Viên ngọc thô” không ai nhớ tới ở BarcelonaKeirrison: “Viên ngọc thô” không ai nhớ tới ở Barcelona
Suốt hơn một thập kỷ vừa qua, Barcelona đã mua sắm điên cuồng trên thị trường chuyển nhượng. Nhưng có thể bạn đã quên một bản hợp đồng kỳ lạ mang tên Keirrison...
HLV Bayern nói gì trước tin Lewandowski muốn ra đi?HLV Bayern nói gì trước tin Lewandowski muốn ra đi?
Julian Nagelsmann không hề bị tác động trước những tin đồn Robert Lewandowski đang tìm cách rời khỏi Bayern Munich.
Video: 10 điều thú vị có thể bạn chưa biết về Jadon SanchoVideo: 10 điều thú vị có thể bạn chưa biết về Jadon Sancho
Jadon Sancho là một trong những quả bom tấn lớn nhất kỳ chuyển nhượng hè 2021, khi anh gia nhập Manchester United từ Borussia Dortmund với mức giá 85 triệu...
Điểm tin Bóng đá 24h sáng 21/8: Moyes muốn Lingard tới West HamĐiểm tin Bóng đá 24h sáng 21/8: Moyes muốn Lingard tới West Ham
Moyes muốn Lingard tới West Ham, Man City sẵn sàng bán Laporte là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng 21/8.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X