Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU hạ Sheffield 2-1, Arsenal và Chelsea đều thua"

Thứ Tư 24/06/2020 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả vòng 31 Ngoại hạng Anh 2019/20 được Dimitar Berbatov dự đoán, theo tiền đạo này thì MU sẽ đánh bại Sheffield 2-1 còn Arsenal và Chelsea đều phải hứng chịu những thất bại.

Dimitar Berbatov dự đoán vòng 31 Ngoại hạng Anh


Tại vòng 31, MU sẽ có trận tiếp Sheffield trên sân nhà Old Trafford. Quỷ đỏ đang xếp thứ 5 trên BXH, kém Top 4 khoảng cách 5 điểm, bởi vậy họ buộc phải giành 3 điểm nếu như muốn rút ngắn cách biệt với Chelsea trên bảng xếp hạng.
 
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 31 Ngoại hạng Anh 201920  hình ảnh

Dimitar Berbatov dự đoán vòng 31 Ngoại hạng Anh


Cựu tiền đạo MU, Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 31 Ngoại hạng Anh 2019/20. Anh nói về trận đấu giữa MU và Sheffield: "Tôi nghĩ rằng đây là trận đấu không hề dễ dàng với MU, dù họ được đá trên sân nhà và được đánh giá cao hơn. Sẽ là một chiến thắng vất vả cho Quỷ đỏ, tỷ số có lẽ là 2-1".

Liverpool được đá trên sân nhà trước Crystal Palace, song Dimitar Berbatov tin rằng The Kop sẽ phải chật vật mới có thể giành chiến thắng: 

"Liverpool chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất, trong khi đối thủ của họ thắng 4 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh. Liverpool được đánh giá cao hơn về mọi mặt, nhưng tôi tin họ sẽ chỉ có được chiến thắng với cách biệt 1 bàn. Giống như trận đấu giữa MU và Sheffield, cuộc đọ sức ở Anfield cũng sẽ kết thúc với tỷ số 2-1".

Cũng theo dự đoán của Dimitar Berbatov, hai đại diện của thành London là Arsenal và Chelsea đều thua ở vòng đấu này:

"Arsenal đang chơi rất tệ, họ còn mất nhiều cầu thủ. Tôi nghĩ họ sẽ nhận thêm một thất bại nữa trên sân của Southampton, Arsenal sẽ thua với tỷ số 1-2 và tiếp tục rơi tự do trên BXH. Chelsea có lợi thế sân nhà trước Man City, nhưng mùa này họ chơi không quá tốt ở Stamford Bridge. Tôi nghĩ Man City sẽ giành chiến thắng 3-1".

Lộ lý do MU trói chặt ‘đội trưởng tương lai’ Scott McTominay
Đâu là lý do MU lại quyết định gia hạn hợp đồng với tiền vệ Scott McTominay đến tháng 6 năm 2025, kèm theo tùy chọn gia hạn thêm 1 năm?
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 24/6:Ibrahimovic có thể gia nhập Real? Juventus đạt thỏa thuận mua Arthur của Barca
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 24/06/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
Arsenal sắp chính thức sở hữu “thương binh nặng” 14 triệu bảng
Chuyển nhượng Arsenal sắp mua đứt Pablo Mari từ Flamengo với giá 14 triệu bảng mặc dù trung vệ này chấn thương dài hạn.
Điểm tin bóng đá tối 23/6: Grealish ưu tiên chơi cho MU nhất?
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 23/6.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X