Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

“MU hạ Norwich 3-1, Chelsea thắng Leeds Unites 3-0”

Thứ Sáu 10/12/2021 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là những dự đoán của huyền thoại Arsenal – Paul Merson. Ông cho rằng các đội bóng lớn đều sẽ giành 3 điểm ở vòng 16 Ngoại hạng Anh.

Paul Merson dự đoán kết quả vòng 16 NHA


Vòng 16 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra với nhiều cặp đấu hấp dẫn. Trên sân nhà Chelsea sẽ tiếp đón các vị khách Leeds United. Đội bóng thành London chỉ thắng 1 trong 3 vòng đấu gần nhất, họ đã tụt xuống vị trí thứ 3 trên BXH. Thầy trò Thomas Tuchel cần một chiến thắng để tiếp tục cuộc đua vô địch.
 
MU làm khách trên sân của Norwich ở vòng 16 NHA

MU làm khách trên sân của Norwich ở vòng 16 NHA


Huyền thoại Arsenal – Paul Merson dự đoán kết quả trận đấu này, ông nói: “Chelsea được đánh giá cao hơn hẳn Leeds United, họ đang rất cần điểm để đua vô địch. Tôi nghĩ rằng đội chủ nhà sẽ giành một chiến thắng thuyết phục, tôi dự đoán Chelsea giành chiến thắng 3-0”.

MU sẽ làm khách trên sân của Norwich, nói về trận đấu này, Paul Merson nói thêm: “MU đang chơi tốt dưới thời Ralf Rangnick. Các trụ cột của họ vừa được nghỉ ngơi trước Young Boys, họ sẽ thi đấu trước Norwich với quyết tâm và tinh thần cao nhất. Rất khó để đội chủ nhà có điểm, tôi dự đoán MU sẽ thắng với tỷ số 3-1”.

Nói về những trận đấu còn lại, Ralf Rangnick tiếp tục: “Man City được thi đấu trên sân nhà trước Wolves, đội bóng của Pep Guardiola đang có phong độ tốt ở Ngoại hạng Anh. Tôi nghĩ họ sẽ giành chiến thắng 2-0”.

“Trận đấu giữa Aston Villa và Liverpool sẽ thực sự hấp dẫn. Steven Gerrard sẽ trở lại Anfield để đối đầu đội bóng đã làm nên tên tuổi của cậu ấy. Aston Villa đang có phong độ tốt, nhưng tôi nghĩ Liverpool sẽ giành 3 điểm. Tôi dự đoán đội bóng của Klopp sẽ giành chiến thắng 3-1”.

MU và Arsenal muốn chiêu mộ tiền đạo WatfordMU và Arsenal muốn chiêu mộ tiền đạo Watford
Người đại diện của Emmanuel Dennis khẳng định Arsenal và Man United đã bày tỏ sự quan tâm tới tiền đạo này trước khi anh chuyển đến Watford hè vừa qua.
MU nối lại đàm phán vụ Joao FelixMU nối lại đàm phán vụ Joao Felix
Theo tờ AS của Tây Ban Nha, MU vẫn chưa từ bỏ việc chiêu mộ tiền đạo Joao Felix của Atletico Madrid. Man đỏ chấp nhận chi 75 triệu euro cho thương vụ này.
Ralf Rangnick và vết gợn trong sự nghiệp trước khi tới MURalf Rangnick và vết gợn trong sự nghiệp trước khi tới MU
Trước khi gia nhập MU, Ralf Rangnick đã trải qua 4 tháng đối mặt muôn vàn áp lực ở Lokomotiv Moscow. Ông chịu trách nhiệm không nhỏ trong sự sa sút của đội...
Điểm tin sáng 10/12: Kalvin Phillips chọn MU hay Liverpool?Điểm tin sáng 10/12: Kalvin Phillips chọn MU hay Liverpool?
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 10/12/2021.
Raphael Varane có thể ra sân trước Norwich?Raphael Varane có thể ra sân trước Norwich?
Trung vệ Raphael Varane được nhìn thấy hoàn toàn khỏe mạnh trong buổi tập mới nhất của MU, anh hoàn toàn có thể góp mặt trong trận đấu với Norwich.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X