Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“MU hạ Newcastle 2-0, Liverpool nhọc nhằn vượt ải Leicester”

Thứ Ba 24/12/2019 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen dự đoán vòng 19 Ngoại hạng Anh 2019/20, người cũ của MU và Liverpool đã nhận định về 10 cặp đấu ở vòng đấu này.

Michael Owen tin những đội bóng lớn đều giành chiến thắng


Giữa tuần này, Ngoại hạng Anh sẽ tiếp tục diễn ra với những trận đấu ở vòng 19. Liverpool và Leicester là trận đầu tâm điểm ở vòng đấu này, trong khi đó những đội bóng lớn còn lại đều gặp những đối thủ bị đánh giá thấp hơn.
 
Michael Owen dự đoán vòng 19 Ngoại hạng Anh 201920 hình ảnh

Michael Owen dự đoán vòng 19 Ngoại hạng Anh 2019/20


Michael Owen dự đoán vòng 19 Ngoại hạng Anh 2019/20, người cũ của MU và Liverpool đã nhận định về 10 cặp đấu ở vòng đấu này. Nói về cuộc đọ sức giữa Leicester và Liverpool, Owen chia sẻ.

“Tôi nghĩ rằng đây sẽ là một trận đấu không có nhiều bàn thắng, cả Liverpool và Leicester đều sở hữu một hàng thủ rất tốt. Liverpool sẽ giành chiến thắng với cách biệt một bàn, kịch bản giống như ở trận lượt đi. Tôi dự đoán tỷ số sẽ là 1-0 nghiêng về phía thầy trò Klopp”.

Nhận định trận MU vs Newcastle, Owen tiếp tục: “Với lợi thế sân nhà tôi nghĩ MU sẽ giành chiến thắng, họ đang chơi rất tốt ở Old Trafford. Ngược lại, Newcastle chơi không tốt trên sân khách. MU sẽ thắng với cách biệt 2 bàn, tỷ số sẽ là 2-0 nghiêng về phía đội chủ nhà”.

Michael Owen cũng tin rằng những đội bóng lớn còn lại đều giành 3 điểm.

“Arsenal sẽ đánh bại Bournemouth trong trận đấu đầu tiên của Arteta. Pháo thủ sẽ cho thấy sự quyết tâm dưới thời HLV mới, sẽ không bất ngờ nếu họ dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tôi nghĩ Arteta sẽ có màn ra mắt thành công”.

“Tottenham được đá trên sân nhà, họ sẽ đánh bại Brighton với cách biệt ít nhất 2 bàn. Chelsea cũng sẽ có 3 điểm trước Burnley, nhưng tôi nghĩ rằng thầy trò Lampard phải rất vất vả. Man City cũng có một trận đấu khó khăn trước Wolves, nhưng họ sẽ giành chiến thắng với cách biệt 1 bàn”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X