Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU hạ Leicester 3-1, Chelsea nhọc nhằn vượt ải Wolves"

Thứ Bảy 25/07/2020 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen dự đoán kết quả vòng 38 Ngoại hạng Anh 2019/20, theo tiền đạo người Anh thì MU sẽ đánh bại Leicester 3-1 trên sân khách còn trên sân Stamford Bridge, Chelsea nhọc nhằn đánh bại Wolves.

Michael Owen dự đoán vòng 38 Ngoại hạng Anh


Ở vòng đấu cuối cùng ở Ngoại hạng Anh 2019/20, mọi sự chú ý sẽ đổ dồn về sân King Power và Stamford Bridge. Leicester sẽ có trận tiếp MU trên sân nhà, trong khi đó Chelsea tiếp đội khách Wolves. Kết quả hai trận đấu này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến những tấm vé dự Champions League mùa tới.
 
Owen du doan MU va Liverpool deu thang 3-1 o vong 20 NHA

Owen dự đoán MU và Chelsea đều thắng ở vòng 38 NHA


Hiện MU và Chelsea đang xếp thứ 3 và thứ 4 với cùng 63 điểm, Leicester xếp thứ 5 với 1 điểm ít hơn. Michael Owen dự đoán kết quả vòng 38 Ngoại hạng Anh 2019/20, tiền đạo người Anh nói về trận đấu giữa Leicester và MU trên BetVictor:

"Mặc dù MU hòa 2 và thua 1 trong 4 trận gần nhất, nhưng tôi vẫn đánh giá cao họ hơn Leicester ở thời điểm hiện tại. Đội bóng của Brendan Rodgers tỏ ra thiếu sự tin kể từ khi mùa giải trở lại, họ liên tiếp nhận những kết quả thất vọng".

"MU cũng được đánh giá cao hơn về mặt lực lượng, họ có đội hình tốt nhất khi Luke Shaw đã trở lại tập luyện. Ngược lại, Leicester mất tới 4 cầu thủ quan trọng vì chấn thương và thẻ phạt. Tôi dự đoán MU sẽ giành chiến thắng 3-1 và xếp hạng 3 chung cuộc".

Nói thêm về trận đấu ở Stamford Bridge giữa Chelsea và Wolves, Owen tiếp tục: "Đó là một trận đấu khó khăn với Chelsea bởi Wolves cũng đang rất cần điểm qua đó giữ vững vị trí thứ 6 trên BXH, họ thậm chí hướng đến một chiến thắng bởi khoảng cách với Tottenham chỉ là 1 điểm".

"Chelsea sẽ rất vất vả, nhưng tôi nghĩ họ sẽ giành chiến thắng với cách biệt một bàn. MU và Chelsea sẽ kết thúc ở hai vị trí thứ 3 và thứ 4, qua đó giành vé dự Champions League mùa tới".

Huyền thoại Arsenal bày cách giúp MU đánh bại Leicester
Trước trận Leicester vs MU ở vòng 38 Ngoại hạng Anh 2019/20, huyền thoại Arsenal, Martin Keown đã bày cách giúp Quỷ đỏ giành 3 điểm tại sân King Power.
Đây! Đội hình tối ưu của MU trước Leicester
Đội hình MU thi đấu trước Leicester ở vòng 38 Ngoại hạng Anh 2019/20 đang được quan tâm rất nhiều, dưới đây là đội hình tối ưu của Quỷ đỏ cho trận đấu ở sân...
MU mang tin buồn đến cho Roma và Inter Milan
MU đã không đồng ý để bộ đôi Alexis Sanchez và Chris Smalling thi đấu cho Inter Milan và Roma ở Europa League. Thay vào đó, họ chỉ chấp nhận đàm phán bán đứt 2...
Leicester mất nửa đội hình trước đại chiến MU
Nhận định Leicester vs MU đang nghiêng một chút về phía đội khách, bởi đội chủ sân King Power đang mất quá nhiều cầu thủ vì những lý do khác nhau.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X