Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"MU hạ Leicester 2-1, Chelsea thua 1-2 trước Arsenal"

Thứ Sáu 25/12/2020 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 15 Ngoại hạng Anh, cựu cầu thủ MU và Tottenham cho rằng MU sẽ giành 3 điểm trước Leicester còn Chelsea thất bại trước Arsenal.

Dimitar Berbatov dự đoán vòng 15 NHA


Cuối tuần này, vòng 15 Ngoại hạng Anh 2020/21 sẽ diễn ra với những trận đấu hấp dẫn. MU đang có phong độ rất cao, song Quỷ đỏ sẽ gặp thử thách không hề đơn giản khi phải làm khách trên sân của Leicester, đội bóng đang xếp ngay trên họ.
 
Dimitar Berbatov nhan dinh vong 14 NHA

Dimitar Berbatov nhận định vòng 15 NHA


Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 15 Ngoại hạng Anh, cựu cầu thủ MU và Tottenham cho rằng MU sẽ giành 3 điểm trước Leicester. Anh nói:

"Chắc chắn đó sẽ là trận đấu hấp dẫn. Leicester đang duy trì phong độ tốt, họ còn có lợi thế sân nhà, chắc chắn họ sẽ gây khó khăn cho đoàn quân của HLV Solskjaer. Tôi nghĩ rằng cả hai đội sẽ ghi được bàn thắng ở trận đấu này, song phần thắng sẽ thuộc về MU. Tôi dự đoán đội khách sẽ thắng 2-1".

Trận cầu tâm điểm vòng 15 diễn ra trên sân Emirates, nơi Arsenal tiếp Chelsea trên sân nhà. Pháo thủ đang có phong độ tệ hại, họ bị đánh giá thấp hơn The Blues. Tuy nhiên, Dimitar Berbatov lại nghĩ khác. Anh chia sẻ:

"Trận chung kết FA Cup mùa trước, Arsenal đã xuất sắc đánh bại Chelsea. Tôi tin rằng chiến thắng này tiếp thêm sự tự tin cho họ. Chelsea mùa này không duy trì sự ổn định. Họ thua 2 trận liên tiếp trước khi thắng West Ham. Tôi nghĩ rằng Chelsea sẽ thất bại trên sân Emirates, họ sẽ thua với tỷ số 1-2".

Nói về những đội bóng lớn còn lại, cựu tiền đạo của MU nói thêm: "Tottenham sẽ có một trận đấu khó khăn trước Wolves, song tôi nghĩ họ sẽ giành chiến thắng 1-0. Liverpool là đội có chiến thắng ấn tượng nhất ở vòng đấu này, họ sẽ đánh bại West Brom 4-0".
Thomas Partey cập nhật tình hình chấn thương
Trước đại chiến Chelsea, tiền vệ Thomas Partey đã lên tiếng về chấn thương gặp phải. Ngôi sao người Ghana đang nỗ lực để hồi phục sớm nhất có thể.
Đội trưởng Chelsea cảnh báo các đồng đội trước đại chiến Arsenal
Hậu vệ Cesar Azpilicueta nói về trận Arsenal vs Chelsea, anh cho rằng Pháo thủ là đội bóng không dễ bị đánh bại dù họ đang không có phong độ tốt.
Đâu là tân binh gây ấn tượng nhất của Chelsea ở Hè 2020?
Trung vệ Thiago Silva đang chơi bùng nổ trong màu áo Chelsea, người cũ Tottenham, Tim Sherwood cho rằng cầu thủ người Brazil là tân binh đang chơi tốt nhất ở...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X