Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

“MU hạ Leeds 3-1, Chelsea đánh bại Crystal Palace 2-0”

Thứ Bảy 14/08/2021 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov nhận định vòng 1 Ngoại hạng Anh 2021/22, cựu cầu thủ MU và Tottenham cho rằng Man đỏ và Chelsea đều giành những chiến thắng ở vòng mở màn.

Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 1 NHA 2021/22


Vòng 1 Ngoại hạng Anh 2021/22 sẽ chứng kiến những trận đấu hấp dẫn. Trận cầu tâm điểm ở vòng đấu này sẽ là cuộc đọ sức giữa Tottenham và Man City. Cựu cầu thủ MU và Tottenham - Dimitar Berbatov nhận định về trận đấu này. Anh nói:
 
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 1 NHA 2021/22

Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 1 NHA 2021/22


“Mọi người đều đánh giá Man City cao hơn, nhưng tôi cho rằng đội bóng của Pep Guardiola sẽ chỉ có một kết quả hòa. Thứ nhất, Man City sẽ không có được đội hình mạnh nhất, cả Kevin de Bruyne và Phil Foden đều đang dưỡng thương. Thứ 2, họ sẽ phải chơi trên sân của đối thủ. Tôi nghĩ trận đấu sẽ khép lại với tỷ số hòa 1-1”.

Đội bóng cùng thành phố với Man City là MU sẽ tiếp Leeds trên sân nhà Old Trafford, Dimitar Berbatov tin đội bóng cũ sẽ giành 3 điểm. Anh nói: “Tôi nghĩ rằng trận đấu này sẽ có nhiều bàn thắng. Có thể Leeds sẽ ghi được bàn thắng nhưng cuối cùng họ vẫn phải nhận thất bại chung cuộc, tôi dự đoán tỷ số 3-1 nghiêng về phía đội chủ nhà”.

Dimitar Berbatov cũng tin Chelsea và Liverpool có được chiến thắng ở vòng đấu này. Anh nói thêm: “Chelsea đang đạt phong độ rất cao trong thời gian gần đây, họ đang hưng phấn sau chiến thắng trước Villarreal trong trận Siêu cúp châu Âu. Tôi nghĩ họ sẽ đánh bại Crystal Palace 2-0 trên sân nhà”.

“Liverpool dù phải làm khách trên sân của Norwich, song họ vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều. Một chiến thắng cách biệt sẽ thuộc về đội bóng của Klopp, tỷ số có thể là 3-0 nghiêng về đội khách”.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 14/8: MU vs Leeds; PSG vs StrasbourgLịch thi đấu bóng đá hôm nay 14/8: MU vs Leeds; PSG vs Strasbourg
Lich thi dau bong da hom nay 14/8/2021. Xem lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, lịch thi đấu bóng đá Italia, La Liga, Bundesliga, Ligue 1. LTD BD hn, ngày mai.
Klopp gây sốc với phát ngôn về MUKlopp gây sốc với phát ngôn về MU
Trong buổi họp báo trước vòng 1 Premier League, HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ về tình hình chuyển nhượng.
Tuchel đòi mua cả Lukaku, Haaland lẫn LewandowksiTuchel đòi mua cả Lukaku, Haaland lẫn Lewandowksi
Sau khi chính thức sở hữu Romelu Lukaku, HLV Thomas Tuchel đã bông đùa trong phòng họp báo.
Điểm tin bóng đá tối 13/8: Varane vẫn chưa phải cầu thủ MUĐiểm tin bóng đá tối 13/8: Varane vẫn chưa phải cầu thủ MU
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 13/8.
MU vắng 9 cầu thủ tại vòng 1 Premier LeagueMU vắng 9 cầu thủ tại vòng 1 Premier League
Trước thềm màn tiếp đón Leeds United trên sân nhà Old Trafford, tình hình lực lượng MU đang có những sự vắng mặt không ít.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X