Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU hạ giá, Roma rộng đường đón Chris Smalling

Thứ Hai 25/05/2020 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roma khao khát có được chữ ký của trung vệ Chris Smalling, trong khi đó cầu thủ người Anh cũng sẵn sàng ký hợp đồng dài hạn với đội bóng thủ đô Italia. Bởi vậy MU đã quyết định giảm giá bán cầu thủ sinh năm 1989.

MU giảm giá bán Chris Smalling


Hè năm ngoái, trung vệ Chris Smalling gia nhập Roma theo hợp đồng cho mượn 1 năm. Anh trở thành trụ cột nơi hàng thủ đội chủ sân Olympico, thể hiện một bộ mặt khác hẳn so với lúc còn ở Old Trafford. Không chỉ phòng thủ tốt, Smalling còn hỗ trợ tấn công hiệu quả (ghi 2 bàn và cung cấp 1 kiến tạo).
 
MU giảm giá bán trung vệ Chris Smalling hình ảnh

MU giảm giá bán Smalling cho Roma


HLV Paulo Fonseca muốn Roma ký hợp đồng với Smalling sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn. Đội bóng của Italia đã gửi lời đề nghị tới MU, nhưng hai bên không thống nhất được số tiền chuyển nhượng. Roma chỉ muốn chi 15 triệu euro, trong khi đó MU muốn ít nhất 25 triệu euro cho ngôi sao của mình.

Roma cho rằng yêu cầu từ MU là quá cao với một cầu thủ đã 30 tuổi, khi tài chính bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, họ sẽ chỉ ký hợp đồng với Smalling nếu MU giảm giá bán ngôi sao của mình. 

Mới nhất, theo tờ Il Tempo, MU đã xem xét và hạ giá Chris Smalling xuống còn 18 triệu euro, mở đường cho Roma ký dài hạn. Sở dĩ MU bất ngờ giảm giá bán Smalling là bởi cựu sao Fulham hạnh phúc được chơi bóng ở Serie A và mong muốn tiếp tục gắn bó với Roma.

Roma nhiều khả năng sẽ không khước từ thiện chí từ MU. Số tiền bán Smalling sẽ được Quỷ đỏ dùng để đưa về một trung vệ mới, hiện Samuel Umtiti của Barca hay Kalidou Koulibaly của Napoli đang là những mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford.

MU thể hiện hành động đẹp mùa Covid-19
Hợp đồng cho mượn của Alexis Sanchez, Chris Smalling và Dean Henderson sẽ đáo hạn vào tháng tới. Về nguyên tắc, MU hoàn toàn có thể gọi lại những cái tên này...
Roma nhắm sao Barca làm phương án B cho Chris Smalling
CLB Roma được cho đang tính tới phương án B trong trường hợp không thuyết phục được Man United nhượng lại Chris Smalling.
HLV AS Roma muốn trung vệ MU ở lại
HLV Paulo Fonseca muốn muốn trung vệ Smalling ở lại AS Roma thêm ít nhất một mùa bóng nữa.

Lê Hường
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X