Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

MU hạ giá bán Marcus Rashford

Thứ Sáu 28/06/2024 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Times, thay vì đòi 100 triệu bảng cho Marcus Rashford, MU chấp nhận bán anh nếu nhận được 70 triệu bảng tiền chuyển nhượng.

Marcus Rashford từng ghi 30 bàn trên mọi đấu trường ở mùa giải 2022/23, nhưng mùa giải vừa qua anh gây thất vọng rất lớn. Chân sút người Anh chỉ ghi có 8 bàn sau 43 lần ra sân, khiến MU chỉ xếp thứ 8 ở Premier League.

Phong độ tệ hại khiến Rashford bị loại khỏi đội hình tham dự Euro 2024 của HLV Gareth Southgate. Thậm chí tương lai của anh ở MU không được đảm bảo. Theo đó chỉ có Onana, Mainoo, Garnacho và Rasmus Hojlund là không phải để bán, những cầu thủ còn lại đều có thể ra đi nếu MU nhận được một lời đề nghị tốt.

MU ha gia ban Marcus Rashford o He 2024
MU hạ giá bán Marcus Rashford ở Hè 2024

PSG được cho là nhắm cầu thủ sinh năm 1997 thay Kylian Mbappe, người đã cập bến Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do. MU được cho là yêu cầu 100 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Tuy nhiên, theo The Times, MU có thể giảm giá bán Rashford xuống mức 70 triệu bảng để các đối tác có cơ hội chiêu mộ tiền đạo này. 

Sir Jim Ratcliffe và các cộng sự không hài lòng với Rashford. Ngôi sao người Anh dường như không bận tâm đến phong độ sa sút của bản thân, anh thường xuyên có mặt ở các quán bar, và thậm chí đối đầu với NHM. 

Có thông tin Arsenal cũng quan tâm Rashford. Thậm chí HLV Mikel Arteta đã nhiều lần trò chuyện với Rashford về một mối quan hệ hợp tác trong tương lai gần. Tuy nhiên, MU không ưu tiên bán tiền đạo của mình cho đối thủ trực tiếp ở Ngoại hạng Anh. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X