Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

"MU hạ Everton 2-1, Chelsea đánh bại Southampton 2-0"

Thứ Sáu 01/10/2021 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal – Paul Merson dự đoán kết quả vòng 7 Ngoại hạng Anh 2021/22, ông cho rằng cả MU và Chelsea đều giành được chiến thắng ở vòng đấu này.

Paul Merson nhận định vòng 7 Ngoại hạng Anh


Trận cầu tâm điểm vòng 7 Ngoại hạng Anh 2021/22 sẽ diễn ra trên sân Anfield, nơi Liverpool tiếp đón nhà ĐKVĐ Man City. Huyền thoại Arsenal – Paul Merson dự đoán kết quả trận đấu này, ông cho biết: “Đó sẽ là một trận đấu hấp dẫn. Tôi nghĩ cả hai đội sẽ ghi được bàn thắng ở trận đấu này”.

Paul Merson dự đoán MU đánh bại Everton 2-1

Paul Merson dự đoán MU đánh bại Everton 2-1


“Sẽ là một thế trận đôi công liên tục với nhiều cơ hội được tạo ra, tôi dự đoán trận đấu này sẽ kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Đó sẽ là một kịch bản khiến NHM phấn khích”.

Paul Merson cũng cho rằng cả MU và Chelsea đều giành chiến thắng ở vòng đấu này, ông nói thêm: “
MU sẽ có thêm một trận đấu khó khăn trên sân nhà trước Everton, tôi nghĩ họ chỉ giành chiến thắng với cách biệt 1 bàn. Tôi dự đoán tỷ số 2-1 nghiêng về phía Man đỏ”.

“Chelsea sau 2 trận thua liên tiếp chỉ phải gặp Southampton. Đội chủ sân ST Mary đã cầm hòa cả MU và Man City, nhưng tôi nghĩ họ sẽ không thể giành điểm trên sân Stamford Bridge. Thomas Tuchel chắc chắn đã nghiên cứu kỹ lối chơi của đội khách, tôi dự đoán tỷ số 2-0 cho đội chủ nhà”.

Nói về những trận đấu đáng chú ý còn lại, huyền thoại Arsenal tiếp tục:
“Arsenal sẽ có trận đấu khó khăn trên sân của Brighton, nhưng với việc không phải tham dự cúp châu Âu, tôi nghĩ Pháo thủ sẽ giành chiến thắng. Cặp đấu này có thể khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về đội khách”.

“Tottenham đang chơi rất thất vọng ở Ngoại hạng Anh, họ thua 3 trận liên tiếp. Họ vừa phải thi đấu ở cúp châu Âu, tôi nghĩ họ sẽ tiếp tục mất điểm trước Aston Villa. Tôi dự đoán đội khách sẽ giành chiến thắng với tỷ số 2-1”.
TIẾT LỘ: Ronaldo từng bị Sir Alex đuổi cổ vì... quá chămTIẾT LỘ: Ronaldo từng bị Sir Alex đuổi cổ vì... quá chăm
Trong giai đoạn đầu khoác áo MU, Cristiano Ronaldo từng khiến HLV Alex Ferguson giận dữ bởi thái độ tập luyện chăm chỉ của mình.
Van de Beek sẵn sàng rời MU vào tháng 1Van de Beek sẵn sàng rời MU vào tháng 1
Van de Beek đã sẵn sàng chia tay Man United vì không được HLV Solskjaer trao cơ hội ra sân như đã hứa.
Peter Crouch chỉ ra điểm hạn chế trong lối chơi của MUPeter Crouch chỉ ra điểm hạn chế trong lối chơi của MU
Phát biểu sau chiến thắng 2-1 của MU trước Villarreal, cựu tiền đạo tuyển Anh - Peter Crouch đã chỉ ra điểm hạn chế trong lối chơi của Quỷ đỏ dưới thời HLV Ole...
Cập nhật lực lượng trận MU vs EvertonCập nhật lực lượng trận MU vs Everton
Đội hình MU trước Everton sẽ không có sự phục vụ của Harry Maguire vì chấn thương, trong khi đó khả năng ra sân của Luke Shaw còn bỏ ngỏ.
Suarez khuyên Xavi tạm thời từ chối BarcaSuarez khuyên Xavi tạm thời từ chối Barca
Luis Suarez cảnh báo Xavi Hernandez nên kiềm chế ham muốn trở lại Barca bởi tình hình của đội bóng bây giờ vô cùng rối ren.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X