Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“MU hạ Crystal Palace 2-1, Tottenham thắng Norwich 1-0”

Chủ Nhật 05/12/2021 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là những nhận định của cựu tiền đạo người Anh - Michael Owen. Anh cho rằng cả MU và Tottenham đều sẽ giành 3 điểm ở vòng 15 Ngoại hạng Anh.
Vòng 15 Ngoại hạng Anh đã diễn ra với những kết quả bất ngờ. Vào tối nay những trận đấu còn lại sẽ tiếp tục diễn ra. Trên sân nhà MU sẽ có trận tiếp Crystal Palace, đây sẽ là màn ra mắt của HLV Ralf Rangnick. Dự đoán kết quả trận đấu này, cựu tiền đạo tuyển Anh - Michael Owen cho biết:
 
Michael Owen tin MU và Spurs đều thắng ở vòng 15 NHA

Michael Owen tin MU và Spurs đều thắng ở vòng 15 NHA


“Đó sẽ là một trận đấu hấp dẫn. MU được đánh giá cao hơn, họ còn chơi trên sân nhà, tôi nghĩ họ sẽ chơi tấn công ngay từ đầu. Ralf Rangnick là một người giàu kinh nghiệm, tôi tin ông ấy sẽ ra mắt MU bằng một trận thắng”.

“Hàng thủ MU đang chơi không tốt, tôi nghĩ họ sẽ không thể giữ sạch lưới trước Crystal Palace. Tuy nhiên hàng công đội chủ nhà đang chơi ổn định, họ sẽ giúp MU giành chiến thắng chung cuộc. Tôi dự đoán trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà”.

Cùng giờ với trận đấu tại Old Trafford sẽ là trận đấu giữa Norwich và Tottenham. Trận đấu sẽ diễn ra trên đất London. Nói thêm về trận đấu, Michael Owen nói thêm: “Norwich đang trên đà hồi sinh, họ thắng 2 và thua 2 trong 4 vòng đấu gần nhất”.

“Tottenham đương nhiên được đánh giá cao hơn, nhưng tôi nghĩ đội bóng của Conte sẽ có một trận đấu không hề dễ dàng. Tôi dự đoán Tottenham sẽ chỉ giành chiến thắng với tỷ số 1-0. Tôi hy vọng Harry Kane sẽ là người ghi bàn mang về 3 điểm cho Spurs”.
Sancho đã gây ấn tượng với HLV MU từ lâuSancho đã gây ấn tượng với HLV MU từ lâu
Trong cuộc họp báo trước vòng 15 Premier League, HLV Ralf Rangnick đã thừa nhận rất ấn tượng với Jadon Sancho.
HLV Rangnick khuyên fan MU tỉnh mộngHLV Rangnick khuyên fan MU tỉnh mộng
Có trận ra mắt Man United vào tối nay, HLV Ralf Rangnick đã lên tiếng khuyên người hâm mộ không nên đặt kỳ vọng quá nhiều.
Jorginho lại mắc sai lầm trong màu áo ChelseaJorginho lại mắc sai lầm trong màu áo Chelsea
Sau khi mắc sai lầm trong trận hòa 1-1 trước MU, tiền vệ Jorginho tiếp tục mắc lỗi lớn trong thất bại 2-3 của Chelsea trước West Ham.
Nhận định MU vs Crystal Palace (21h00 ngày 5/12): Màn ra mắt của Ralf RangnickNhận định MU vs Crystal Palace (21h00 ngày 5/12): Màn ra mắt của Ralf Rangnick
Nhận định MU vs Crystal Palace nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội để HLV Ralf Rangnick ra mắt Quỷ đỏ bằng một trận thắng.
HLV Rangnick: MU không thể trở thành quái vật pressing ngay lập tứcHLV Rangnick: MU không thể trở thành quái vật pressing ngay lập tức
Tân HLV Ralf Rangnick thừa nhận triết lý pressing của ông khó có thể được các cầu thủ MU thực hiện tốt ngay lập tức mà cần vài tuần để định hình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X