Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"MU hạ Burnley 3-0, Chelsea nhọc nhằn đánh bại Bournemouth 2-1"

Thứ Ba 29/01/2019 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen dự đoán kết quả vòng 24 Ngoại hạng Anh 2018/19, cựu sao Liverpool và M.U khẳng định ở vòng đấu này Man đỏ sẽ hạ Burnley 3-0 còn Chelsea phải vất vả mới có thể đánh bại Bournemouth với tỷ số 2-1.

Michael Owen dự đoán kết quả vòng 24 Ngoại hạng Anh 2018/19


Thầy trò Ole Gunnar Solskjaer đang đạt phong độ rất cao, họ đã có 8 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Tại vòng 24 Ngoại hạng Anh 2018/19, MU vs Bunrley, với phong độ rất cao cùng lợi thế sân nhà mục tiêu của Man đỏ chắc chắn là 3 điểm. 
 
Owen du doan MU va Liverpool deu thang 3-1 o vong 20 NHA

Owen dự đoán MU và Arsenal đều thắng ở vòng 24 NHA


Michael Owen dự đoán kết quả vòng 24 Ngoại hạng Anh 2018/19, cựu sao Liverpool và M.U khẳng định ở vòng đấu này Man đỏ sẽ hạ Burnley 3-0: “M.U rõ ràng quá mạnh so với đối thủ của mình. Tôi nghĩ rằng chuỗi thắng của họ sẽ chưa dừng lại, sẽ lại có thêm một chiến thắng thuyết phục nữa cho Pogba và các đồng đội, tỷ số sẽ là 3-0 nghiêng về phía M.U”.

Chelsea có chuyến làm khách trên sân của Bournemouth, Owen cho rằng The Blues sẽ có một trận đấu vất vả: “Chelsea liên tiếp phải thi đấu trong 1 tuần gần đây, họ đụng độ Tottenham ở cúp Liên đoàn, sau đó tiếp tục thi đấu ở FA Cup. Tôi nghĩ rằng Chelsea sẽ gặp khó khăn trước Bournemouth, nhưng họ vẫn có được chiến thắng với tỷ số 2-1”.

Dự đoán kết quả trận Arsenal vs Cardiff, Owen tiếp tục: “Chắc chắn Arsenal sẽ giành 3 điểm, lợi thế sân nhà cùng quyết tâm rất cao sẽ giúp họ đánh bại Cardiff. Arsenal sẽ thắng ít nhất 2 bàn, tỷ số sẽ là 2-0 cho đội chủ nhà. Tôi nghĩ rằng ở trận đấu này Aubameyang sẽ ghi bàn trở lại”.

Owen cũng khẳng định Newcastle sẽ không thể gây bất ngờ trước Man City: “Newcastle đang khát điểm để trụ hạng, họ có lợi thế sân nhà nhưng Man City đang duy trì phong độ cao. Aguero và các đồng đội sẽ giành 3 điểm và tiếp tục gây sức ép lên Liverpool, tỷ số sẽ là 2-0 cho đội khách”.

"Tottenham là đội bóng lớn duy nhất mất điểm ở vòng đấu này, họ sẽ để Watford cầm hòa 2-2. Liverpool cũng có được chiến thắng ở vòng đấu này, họ sẽ hạ Leicester 3-1", Owen tiếp tục.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X