Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU hạ Brighton 2-0, Man City đánh bại Liverpool ở Etihad"

Thứ Ba 30/06/2020 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen dự đoán kết quả vòng 32 Ngoại hạng Anh 2019/20, theo tiền đạo người Anh thì MU sẽ đánh bại Brighton 2-0 trên sân khách còn đại chiến tại Etihad giữa Man City và Liverpool sẽ kết thúc với phần thắng thuộc về đội chủ nhà.

Michael Owen dự đoán vòng 32 Ngoại hạng Anh


Tại vòng 32, MU sẽ có chuyến làm khách trên sân của Brighton. Quỷ đỏ tạm thời xếp thứ 6 trên BXH, kém Top 4 khoảng cách 5 điểm, bởi vậy họ buộc phải giành 3 điểm nếu như muốn rút ngắn cách biệt với Chelsea trên bảng xếp hạng.
 
Owen du doan MU va Liverpool deu thang 3-1 o vong 20 NHA

Owen dự đoán kết quả vòng 32 Ngoại hạng Anh 2019/20


Cựu tiền đạo MU, Michael Owen dự đoán kết quả vòng 32 Ngoại hạng Anh 2019/20. Anh nói về trận đấu giữa MU và Brighton: "Đội chủ nhà đang thể hiện tốt, họ sở hữu một lối chơi tương đối khó chịu. Nhưng rõ ràng MU vẫn được đánh giá cao hơn hoàn toàn".

"Đội bóng của HLV Solskjaer đang duy trì sự ổn định rất lớn. Các cầu thủ của MU duy trì khát khao thi đấu và sự tự tin, tôi nghĩ rằng đội khách sẽ giành thêm một chiến thắng. Tôi dự đoán MU sẽ đánh bại Brighton với tỷ số 2-0".

Tâm điểm của vòng 32 sẽ là cuộc đọ sức giữa Man City và Liverpool ở Etihad, nhận định về trận đấu này Owen tiếp tục: "Cả hai đội sẽ chơi tấn công cống hiến, trận đấu ở Etihad sẽ có nhiều bàn thắng được ghi. Tôi nghĩ Man City sẽ thắng với cách biệt 1 bàn, tỷ số có thể là 3-2 cho đội chủ nhà".

Michael Owen cũng tin rằng 2 đội bóng của thành London là Arsenal và Chelsea đều thắng ở vòng đấu này, anh tiếp tục:

"Norwich đang chơi tệ hại, họ khó thể có điểm trước Arsenal đang hưng phấn sau 2 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận. Tôi nghĩ không có bất ngờ ở cặp đấu này. Tương tự là trận đấu giữa West Ham và Chelsea, phần thắng sẽ thuộc về đội bóng mạnh hơn".

Điểm tin bóng đá tối 29/6: Angel Gomes trên đường rời MU
Angel Gomes trên đường rời MU, Liverpool sẵn sàng hy sinh Lovren, Man City muốn đổi Aguero để lấy Skriniar,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối...
“Phù thủy nhỏ” rời MU sau khi từ chối ký hợp đồng mới
Ole Gunnar Solskjaer xác nhận một tài năng trẻ sáng giá sẽ rời Manchester United vào ngày 30 tháng 6 sau khi không đồng ý hợp đồng mới.
Bruno Fernandes bỏ lỡ trận gặp Brighton vì chấn thương?
Tiền vệ Bruno Fernandes bị đau nhẹ ở trận thắng Norwich 2-1 tại FA Cup 2019/20, vấn đề mà cầu thủ người Bồ gặp phải đang khiến NHM MU rất lo lắng.
Đặng Văn Lâm tập luyện trở lại cùng đồng đội sau thời gian dài nghỉ dịch
Đội bóng của Đặng Văn Lâm Muangthong United đã quay trở lại tập luyện sau thời gian nghỉ tránh dịch.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X