Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU hạ Arsenal 2-1, Chelsea thắng Burnley 2-0"

Thứ Bảy 30/01/2021 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen dự đoán vòng 21 Ngoại hạng Anh 2020/21, cựu tiền đạo người Anh cho rằng MU sẽ đánh bại Arsenal 2-1 ngay tại sân Emirates.

Michael Owen dự đoán kết quả vòng 21 NHA


Tại vòng 21 Ngoại hạng Anh, MU sẽ làm khách trên sân của Arsenal. Sau trận thua Sheffield, Quỷ đỏ quyết tâm giành 3 điểm qua đó lấy lại niềm tin nơi NHM. Tuy nhiên, không dễ để MU đạt được mục đích của mình. Arsenal cũng đang đạt phong độ cao, họ bất bại trong 6 vòng đấu gần nhất, trong đó có 5 chiến thắng.
 
Owen nhận định vòng 21 Ngoại hạng Anh 2020/21

Owen nhận định vòng 21 Ngoại hạng Anh 2020/21


Michael Owen dự đoán vòng 21 Ngoại hạng Anh 2020/21, cựu tiền đạo người Anh cho rằng MU sẽ đánh bại Arsenal 2-1 ngay tại sân Emirates. Anh nói:

"Đó sẽ là một trận đấu hấp dẫn. Arsenal đang có phong độ tốt, họ có lợi thế sân nhà, tôi nghĩ họ sẽ chơi tấn công. Khi đó MU có thể phô diễn lối chơi phòng ngự phản công có sự sát thương rất cao. Hàng thủ Arsenal không quá chắc chắn, tôi nghĩ rằng đòn phản công của MU sẽ phát huy tác dụng".

"Tôi nghĩ rằng cả hai đội đều sẽ ghi bàn, nhưng MU tận dụng cơ hội tốt hơn và giành chiến thắng. Tôi dự đoán tỷ số 2-1 nghiêng về phía đội khách".

Michael Owen cũng tin rằng Chelsea và Liverpool cũng có chiến thắng ở vòng đấu này. Anh nói thêm: "Chelsea đã chơi khá tốt trước Wolves ở trận đầu tiên dưới thời Tuchel, họ chỉ thiếu bàn thắng mà tôi. Theo quan điểm của tôi, Chelsea sẽ đánh bại Bunrley. Tuchel sẽ có chiến thắng đầu tiên ở CLB mới".

"Chelsea sẽ thắng với cách biệt 2 bàn. Tôi dự đoán tỷ số 2-0 nghiêng về phía The Blues. Liverpool cũng sẽ giành 3 điểm ở vòng đấu này, nhưng khó khăn hơn. Đội bóng của Klopp chỉ có thể đánh bại West Ham với cách biệt 1 bàn, tỷ số có thể là 1-0 nghiêng về phía đội khách".
Chelsea đã sai khi bổ nhiệm Thomas TuchelChelsea đã sai khi bổ nhiệm Thomas Tuchel
Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal, Paul Merson. Ông cho rằng Mauricio Pochettino phù hợp với Chelsea hơn HLV Thomas Tuchel.
Edinson Cavani tuyên bố MU sẽ phục thù ArsenalEdinson Cavani tuyên bố MU sẽ phục thù Arsenal
Tiền đạo Edinson Cavani phát biểu trước trận Arsenal vs MU, ngôi sao sinh năm 1987 khẳng định Quỷ đỏ đến sân Emirates với mục tiêu 3 điểm.
Không thua Arsenal, MU sẽ lập kỷ lục khủngKhông thua Arsenal, MU sẽ lập kỷ lục khủng
Trận Arsenal vs MU được quan tâm rất nhiều. Nếu không thua trên sân Emirates, thầy trò HLV Solskjaer sẽ lập kỷ lục khủng nhờ thành tích tốt trên sân khách.
Arteta lý giải nguyên nhân đại chiến Arsenal vs MU bớt thù địchArteta lý giải nguyên nhân đại chiến Arsenal vs MU bớt thù địch
HLV Arteta thừa nhận sự kình địch giữa Arsenal và Man United không còn như xưa bởi VAR khiến các cầu thủ phải kiềm chế nhiều hơn trước.
Arsenal vs Man Utd: Chờ bản lĩnh Quỷ ĐỏArsenal vs Man Utd: Chờ bản lĩnh Quỷ Đỏ
Man United đã có được 21 điểm từ thế bị dẫn trước, tuy nhiên, khi nhìn vào trận thua trước Sheffield United, chúng ta phải tự hỏi liệu Man United có thể làm...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X