Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U gửi tuyển trạch viên đến xem "giò cẳng" William Carvalho

Thứ Hai 03/02/2014 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Sport Witness đưa tin, HLV David Moyes sẽ cử người tới xem tiền vệ trẻ William Carvalho của Sporting Lisbon thi đấu vào cuối tuần này.

William Carvalho (phải) đang nhận được sự quan tâm của M.U
William Carvalho (phải) đang nhận được sự quan tâm của M.U

Thông tin từ tờ Sport Witness cho hay, các tuyển trạch viên của M.U sẽ 1 lần nữa có mặt ở sân Alvalade để xem phong độ của tài năng trẻ William Carvalho.

Carvalho là mẫu tiền vệ trung tâm mạnh mẽ và có nền tảng thể lực sung mãn. Anh có thể hỗ trợ tốt cho hàng thủ và tham gia tấn công hiệu quả. Năm nay mới 21 tuổi, Carvalho là một trong những ngôi sao "hot" nhất ở Bồ Đào Nha và được ví như "Patrick Vieira" mới. Anh đã có nửa đầu mùa giải rất thành công với Sporting khi góp công lớn giúp đội bóng cũ của Cristiano Ronaldo và Luis Nani có được vị trí thứ 2 trên BXH giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Dù vậy, có 1 số rắc rối trong việc chiêu mộ William. Được biết phía Sporting chỉ sở hữu 60% giá trị của Carvalho trong khi 1 công ty khác là BES sở hữu 40%.

Ngoài việc M.U sẽ phải vượt qua những trở ngại để sở hữu Carvalho, họ sẽ phải trả mức phí khổng lồ để giải quyết thương vụ này. Hợp đồng của Carvalho với Sporting còn thời hạn tới năm 2018 và có điều khoản mua đứt lên tới 45 triệu euro.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X