Thứ Bảy, 14/09/2024Mới nhất
Zalo

MU gửi thông điệp tới Chelsea về vụ chuyển nhượng Jadon Sancho

Thứ Ba 27/08/2024 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã nói rõ rằng họ sẵn sàng bán Jadon Sancho, nhưng muốn nhận được mức giá hợp lý cho cầu thủ chạy cánh này.

Khoảng thời gian không mấy ấn tượng của Jadon Sancho tại Old Trafford có thể sẽ kết thúc trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa. Người ta kỳ vọng rất nhiều vào cầu thủ chạy cánh này khi anh chuyển đến từ Dortmund với giá 73 triệu bảng vào năm 2021, nhưng Sancho đã không gây được ấn tượng trong màu áo đội chủ sân Old Trafford. 

Sau 4 mùa giải ấn tượng tại Dortmund - nơi anh khẳng định mình là một trong những tài năng sáng giá nhất tại Bundesliga và là trụ cột của đội tuyển Anh - Sancho được đánh giá sẽ phát triển mạnh mẽ tại Old Trafford và giúp câu lạc bộ Manchester giành được các danh hiệu.

Nhưng anh đã gặp khó khăn trong 2 mùa giải đầu tiên tại MU - ghi được 12 bàn thắng sau 79 lần ra sân - trước khi trải qua nửa sau của mùa giải 2023/24 trở lại Dortmund theo dạng cho mượn. Sancho đã có sự cải thiện về phong độ tại Dortmund, anh giúp đội bóng này lọt vào trận chung kết Champions League.

MU gui thong diep toi Chelsea ve vu chuyen nhuong Jadon Sancho
MU gửi thông điệp tới Chelsea về vụ chuyển nhượng Jadon Sancho

Erik ten Hag đã đưa Sancho trở lại đội một vào giai đoạn trước mùa giải sau khi cặp đôi này bất hòa vào năm ngoái, mặc dù hai người được cho là đã làm lành, nhưng ông thầy người Hà Lan loại cầu thủ sinh năm 2000 ở 2 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này. 

Có thông tin cho rằng cầu thủ chạy cánh này không hài lòng và yêu cầu ra đi. MU đã nói rõ rằng họ sẵn sàng bán Jadon Sancho, nhưng muốn nhận được mức giá hợp lý cho cầu thủ chạy cánh này. Theo BBC, MU chấp nhận để cầu thủ người Anh ra đi nếu nhận được 40 triệu bảng. 

Chelsea thực sự quan tâm đến Sancho mặc dù đã có thêm một mùa hè mua sắm rầm rộ. Thậm chí còn có thông tin cho rằng Chelsea quan tâm đến một thỏa thuận hoán đổi cầu thủ gây chấn động với MU, theo đó Sancho sẽ đến Stamford Bridge và Raheem Sterling sẽ đến Old Trafford.

Sterling đang cân nhắc các lựa chọn của mình sau khi bị huấn luyện viên mới của Chelsea là Enzo Maresca loại khỏi đội 1, đồng thời yêu cầu tìm bến đỗ mới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Erling Haaland: Ít tham gia vào lối chơi chung, nhưng có quan trọng khi vẫn ghi bàn đều?

Erling Haaland: Ít tham gia vào lối chơi chung, nhưng có quan trọng khi vẫn ghi bàn đều?

Erling Haaland: Ít tham gia vào lối chơi chung, nhưng có quan trọng khi vẫn ghi bàn đều?

Một thống kê đáng kinh ngạc đã xuất hiện sau chiến thắng mở màn Premier League của Manchester City trước Chelsea: Erling Haaland trở thành cầu thủ đầu tiên chỉ hoàn thành… 3 đường chuyền trong suốt 90 phút thi đấu dưới thời Pep Guardiola – HLV đề cao triết lý kiểm soát bóng. Bạn không đọc nhầm đâu, chỉ 3 đường chuyền.

Xem thêm
top-arrow
X