Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU gửi thông điệp đến Nani: Im lặng và chứng minh đi

Thứ Ba 11/09/2012 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Việc Nani liên tục yêu cầu được làm rõ về tương lai khiến ban lãnh đạo Manchester United cảm thấy không vừa lòng. Vì thế, bộ sậu "Quỉ đỏ" đã yêu cầu tiền vệ người Bồ Đào Nha nên im lặng trong thời điểm nhạy cảm này.

Không còn là lựa chọn số một cho vị trí đá cánh khi những cầu thủ có lối chơi đơn giản nhưng hiệu quả nhưng Ashley Young và Valencia đang chiếm được cảm tình của Sir Alex Ferguson, cũng như bộ đôi tân binh Kagawa và Van Persie đang thi đấu tốt khiến cho Nani ít khi được ra sân. Từ đầu mùa giải đến giờ, người ta không còn thấy được hình ảnh Nani tung hoành trong sắc áo đỏ nữa. Sau màn ra mắt tệ hại trong trận mở màn Premier League gặp Everton, Nani bị cất trên băng ghế dự bị. Tiền vệ này còn được vào sân trong trận gặp Southampton khi thay thế cho Kagawa ở hiệp hai, nhưng chừng đó không đủ để làm Nani vừa lòng.

Nani vẫn chưa thể rời M.U
Nani vẫn chưa thể rời M.U

Nhận được sự quan tâm của Zenit St Peterburg trong kì chuyển nhượng mùa hè, Nani bắt đầu có hành động làm mình làm mẩy với MU. Đầu tiên là việc Nani yêu cầu phải được gia hạn hợp đồng, tăng lương nếu muốn giữ chân cầu thủ này ở lại. Ngoài ra, Nani cũng muốn được ra sân nhiều hơn thay vì tiếp tục cam chịu kiếp dự bị như hiện tại. Tuy nhiên với MU, đó đều là những đòi hỏi phi thực tế. Việc đàm phán gia hạn hợp đồng với Nani vẫn chưa có gì tiến triển, khi MU đang muốn bán Nani cho Zenit để đổi lấy một khoản tiền đầu tư vào những thương vụ mới trong kì chuyển nhượng mùa đông sẽ mở cửa vào tháng Một năm sau.

Còn việc có được ra sân thường xuyên hay không phụ thuộc cả vào bản thân Nani. Trong sơ đồ chiến thuật như hiện tại, thật khó để sắp xếp Nani vào vị trí nào khi tiền vệ này chỉ có thể thi đấu trong vai trò chạy cánh đơn thuần. Hơn nữa, Sir Alex cũng không ưa lắm lối chơi rườm rà của tiền vệ người Bồ Đào Nha. Màn trình diễn tệ hại của Nani trong trận mở màn gặp Everton đã khiến tiền vệ này mất điểm trầm trọng. Khi mà mọi cầu thủ trên hàng công của MU đều phải cố gắng hết sức cho một suất đá chính, việc Nani muốn được thi đấu thường xuyên phải bắt nguồn từ chính bản thân tiền vệ này.

Vì vậy, MU đang cảm thấy không hài lòng về thái độ hay ca thán của Nani. Không trả lời quá nhiều về những đòi hỏi của Nani, MU chỉ yêu cầu tiền vệ người Bồ Đào Nha yên lặng trước giới truyền thông để tập trung vào nhiệm vụ chính là thi đấu. Còn tương lai của tiền vệ này ư? Đi hay ở? Để tháng Một năm sau rồi xét.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X