Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U gửi thêm một lời đề nghị mua Gareth Bale

Chủ Nhật 03/06/2018 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Gareth Bale của Real Madrid ở Hè 2018, Quỷ đỏ chấp nhận chi ra 88 triệu bảng cho thương vụ này.

M.U gửi lời đề nghị cuối cùng mua Bale


Trong thời gian gần đây, thông tin MU quan tâm Gareth Bale được đăng tải rất nhiều. Cụ thể, Mourinho muốn Quỷ đỏ đưa cầu thủ sinh năm 1989 về Old Trafford. M.U chấp nhận chi 80 triệu euro cho thương vụ này.
MU muốn mua Gareth Bale với giá 88 triệu bảng ở Hè 2018 hình ảnh

MU chi 88 triệu bảng mua Bale


Tuy nhiên, Real Madrid đã nhanh chóng từ chối lời đề nghị của Quỷ đỏ, họ khẳng định không bán ngôi sao của mình với giá đó. Tờ Daily Record khẳng định M.U sẽ không bỏ cuộc trong thương vụ này.

Theo đó, đội chủ sân Old Trafford sẽ gửi thêm một lời đề nghị trị giá 88 triệu bảng để hy vọng Real nhả ngôi sao của mình. MU muốn mua Gareth Bale trước World Cup 2018, họ muốn nhanh chóng dứt điểm thương vụ này.

Trong trường hợp Real tiếp tục từ chối lời đề nghị của M.U, Quỷ đỏ sẽ chuyển hướng sang những thương vụ khác, họ sẽ không tiếp tục nâng giá hỏi mua cựu sao Tottenham.

Real đòi ít nhất 150 triệu bảng cho Bale

Theo Don Balon, Real Madrid đang hét giá 150 triệu bảng cho cầu thủ 29 tuổi, số tiền này khiến Tottenham và Bayern Munich đã tuyên bố rút lui trong cuộc đua giành cầu thủ sinh năm 1989.
guong mat phan cam Gareth Bale

Real đòi 150 triệu bảng cho Gareth Bale


Nếu Real không giảm giá bán Bale, nhiều khả năng M.U cũng phải chào thua trong thương vụ này, bởi Quỷ đỏ không thể chi một số tiền lớn như vậy cho cầu thủ người xứ Wales.

Bản thân Bale không cam kết tương lai với Real, anh khẳng định có thể ra đi nếu những yêu cầu không được chấp nhận. M.U đang hy vọng cầu thủ 29 tuổi tuyên bố rời Bernabeu, khi đó Los Blancos sẽ buộc phải hạ giá bán ngôi sao của mình.

AS khẳng định Real đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Bale, họ muốn nhanh chóng thuyết phục cầu thủ sinh năm 1989 ký hợp đồng mới. Song cựu sao Tottenham khẳng định chỉ gia hạn nếu được ra sân thường xuyên ở mùa tới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X