Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU gửi PSG: Pogba + Martial = Neymar?

Chủ Nhật 08/04/2018 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mourinho khẳng định chuyển nhượng MU 2018 chỉ nhả Paul Pogba và Anthony Martial cho PSG nếu có Neymar theo chiều ngược lại.

PSG muốn có Paul Pogba và Anthony Martial

Dù đầu tư rất lớn nhưng PSG không có sự đột phá ở sân chơi Champions League. Mùa giải này, họ bị loại ở vòng 1/8 bởi Real Madrid sau thất bại 2-5 sau hai lượt trận. Kết quả này khiến BLĐ đội bóng nước Pháp cảm thấy không hài lòng.
Chuyen nhuong MU 2018 Pogba + Martial = Neymar hinh anh

PSG muốn có Pogba và Martial

PSG đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, họ muốn tiếp tục đưa về những ngôi sao chất lượng. Theo báo chí Pháp, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử quan tâm Pogba và Anthony Martial của M.U.

Martial lúc này không được đá chính thường xuyên, điều đó khiến anh cảm thấy không hài lòng và muốn ra đi. Biết được thông tin này PSG đã vào cuộc, họ chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Pogba cũng được đồn đoán có mâu thuẫn với Mourinho, Pogba được Real quan tâm, nhưng PSG muốn vượt mặt Los Blancos trong thương vụ này. Họ chấp nhận chi ra 85 triệu bảng tiền chuyển nhượng, đồng thời đáp ứng cho ngôi sao người Pháp một mức lương rất lớn.

M.U đáp trả vụ PSG mua Pogba và Martial

Theo Daily Star, Mourinho khẳng định chuyển nhượng MU 2018 chỉ nhả Paul Pogba và Anthony Martial cho PSG nếu có Neymar theo chiều ngược lại.
ngoi sao Neymar tai PSG

Chuyển nhượng MU 2018 chỉ nhả Pogba và Martial nếu có Neymar

Hành động của M.U nhiều khả năng sẽ khiến PSG phải từ bỏ việc theo đuổi bộ đôi người Pháp, bởi với họ rõ ràng Neymar quá quan trọng và không phải cầu thủ có thể đưa vào danh sách chuyển nhượng.

Mourinho được cho là muốn có chữ ký của Neymar ông muốn chuyển nhượng MU 2018 đưa về cầu thủ người Brazil, nhưng rõ ràng Quỷ đỏ không có nhiều cơ hội để sở hữu cầu thủ này vào Hè năm nay. Ngoài M.U thì Real cũng hỏi mua Neymar.

Hiện Neymar đang điều trị chấn thương ở Brazil anh có thể trở lại thi đấu vào cuối tháng 4 này. Trong một phát biểu mới nhất, Neymar khẳng định tôn trọng hợp đồng với PSG và sẽ không rời đội bóng nước Pháp ở Hè 2018. Đây là dấu chấm hết cho tham vọng của M.U và Real.

Phong độ của Paul Pogba ở Premier League 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X