Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U gửi lời đề nghị siêu "khủng" hỏi mua Pogba

Thứ Ba 19/07/2016 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ Gazzetta dello Sport khẳng định Man United vừa gửi một lời đề nghị lên tới 125 triệu euro để thuyết phục Juventus nhượng lại tiền vệ tài năng Paul Pogba ngay mùa hè này.

MU gui loi de nghi sieu khung hoi mua Pogba hinh anh
Pogba đang tiến đến rất gần Man United

Với việc mùa giải mới sắp khởi tranh, Man United đã đẩy nhanh tiến độ chiêu mộ mục tiêu cuối cùng là tiền vệ Paul Pogba. Truyền thông Italia đã đồng loạt đưa tin rằng Quỷ đỏ vừa gửi một lời đề nghị đầy sức nặng tới sân Juventus Arena. Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford sẽ trả cho “Bà đầm già” thành Turin số tiền lên tới 125 triệu euro để có được chữ ký của tiền vệ người Pháp, số tiền sẽ phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng được Gareth Bale thiết lập trước đó.

Dự kiến, cầu thủ sinh năm 1993 sẽ được hưởng mức lương khoảng 12 triệu euro theo một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm nếu đồng ý quay lại mái nhà xưa. Điều đó đẩy tổng số tiền mà Man United chi cho thương vụ “bom tấn” này lên tới 185 triệu euro. Thông tin từ tờ Gazzetta dello Sport còn khẳng định Pogba sẽ nhận được 20% tiền phí chuyển nhượng, tức là 25 triệu euro.
Zidane tuyên bố chính thức về vụ chiêu mộ Pogba
Thương vụ “bom tấn” Pogba về Real vẫn chưa có lời giải khi chưa bên nào lên tiếng chính thức. Phải tới mới đây, HLV Zidane đã chấm dứt mọi cuộc tranh cãi về...

Trong một động thái mới nhất, Juventus vẫn tỏ ra quyết tâm giữ chân ngôi sao sáng nhất của mình. Tuy nhiên, người đại diện Mino Raiola của Pogba thì chỉ quan tâm đến tiền và đang làm mọi cách để quả bom này có thể phát nổ càng sớm càng tốt. Dẫu sao, nếu Pogba cập bến Man United, Bianconeri cũng sẽ được lợi khi có một khoản tiền lớn phục vụ công tác chuyển nhượng. Được biết, Napoli đã khẳng định chỉ bán Higuain với giá 75 triệu euro. Vì thế, nếu có được số tiền 125 triệu euro nói trên, áp lực về mức phí chuyển nhượng vụ Higuain dành cho Juventus sẽ được cởi bỏ tương đối.

Pogba hiện đang là một trong những tiền vệ toàn diện bậc nhất thế giới. Ở VCK Euro 2016, cầu thủ người Pháp thể hiện không thực sự ấn tượng nhưng vẫn có những khoảnh khắc thể hiện được tài năng. Đó là pha bóng Pogba đảo chân lừa Joshua Kimmich và tạt bóng rất dẻo mang đến bàn thắng ấn định tỉ số 2-0 trước Đức. Nhìn chung, số tiền chuyển nhượng mà Man United trả cho tiền vệ người Pháp là khá khó hiểu nhưng phù hợp với những gì Quỷ đỏ đang cần để trở lại đỉnh cao.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X