Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

MU gửi lời đề nghị khó cưỡng vụ Michael Olise

Chủ Nhật 07/01/2024 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU được cho là sẵn sàng đưa Aaron Wan-Bissaka vào thương vụ trao đổi, qua đó hy vọng có được Michael Olise của Crystal Palace.

MU dự kiến sẽ hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng trong tháng này và vào mùa Hè 2024 sau khi Sir Jim Ratcliffe tiếp quản.Và theo Daily Star, Michael Olise của Crystal Palace đã được coi là mục tiêu hàng đầu.

Cầu thủ 22 tuổi này có điều khoản giải phóng, và nó chính thức được kích hoạt vào tháng 7 năm nay. MU được cho là muốn kích hoạt điều khoản này nhưng họ sẽ phải đưa ra một khoản phí đáng kể. Mặc dù con số chính xác vẫn chưa được tiết lộ nhưng được dự đoán vào khoảng 65 triệu bảng. 

MU quan tam Michael Olise cua Crystal Palace

MU quan tâm Michael Olise của Crystal Palace

Để tăng cơ hội đạt được thỏa thuận với Crystal Palace, MU được cho là sẵn sàng đưa Aaron Wan-Bissaka vào thương vụ trao đổi. Hậu vệ cánh này gia nhập MU từ Crystal Palace với giá 50 triệu bảng vào năm 2019 và kể từ đó đã có 175 lần ra sân cho đội một.

BLĐ Crystal Palace rất muốn tái ký hợp đồng với hậu vệ sinh năm 1997, vì vậy một thỏa thuận kèm theo cầu thủ và tiền mặt có thể làm hài lòng cả hai bên. Cụ thể, MU có thể chi 35 triệu bảng cộng hậu vệ người Anh để hy vọng có được điều mình cần. Hợp đồng của Wan-Bissaka dự kiến sẽ hết hạn vào mùa hè này, nhưng MU đã kích hoạt gia hạn thêm một năm trong tuần này, điều này sẽ giữ anh ở Old Trafford cho đến tháng 6 năm 2025.

Một mối lo ngại tiềm tàng mà Quỷ đỏ có thể phải đối mặt khi theo đuổi Olise là vấn đề chấn của anh. Olise dính một chấn thương gân khoeo trong trận gặp Brentford vào tuần trước, điều này khiến anh phải ngồi ngoài ít nhất một tháng. Tiền vệ này vừa trở lại thi đấu sau 6 tháng nghỉ thi đấu sau khi bình phục vết rách gân khoeo cấp độ 3.

MU cũng được cho là đang quan tâm đến ngôi sao Serhou Guirassy của Stuttgart, người đã ghi 19 bàn sau 16 trận cho đội bóng Đức ở mùa giải này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X