Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

MU gửi lời đề nghị đầu tiên vụ người thay thế Matic

Chủ Nhật 23/02/2020 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn ký hợp đồng với Boubakary Soumare của Lille, theo ESPN, đội chủ sân Old Trafford đã gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 40 triệu euro.

MU chi 40 triệu euro mua Boubakary Soumare


Hợp đồng của tiền vệ Nemanja Matic với MU chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, nhưng một bản hợp đồng mới chưa được thông qua. Quỷ đỏ đã quyết định chia tay tiền vệ người Serbia theo dạng chuyển nhượng tự do, họ đang lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế. 
 
MU muốn ký hợp đồng với Boubakary Soumare của Lille hình ảnh

MU gửi lời đề nghị đầu tiên vụ Soumare


MU muốn ký hợp đồng với Boubakary Soumare của Lille, theo ESPN, đội chủ sân Old Trafford đã gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 40 triệu euro. Soumare năm nay mới 20 tuổi, anh sở hữu thể hình lý tưởng khi cao 1m88 và có khả năng tranh chấp tốt. 

Boubakary Soumare được đánh giá là mẫu tiền vệ phòng ngự có sức mạnh và khả năng phán đoán tốt, ngoài ra cầu thủ này cũng được đánh giá có ở nhãn quan chiến thuật sắc sảo, anh được ví như “Yaya Toure mới”. Với tiềm năng to lớn, Soumare được đánh giá sẽ vươn đến đẳng cấp thế giới trong tương lai không xa. 

BLĐ MU đánh giá cao tài năng của tiền vệ này, họ đã cử người theo dõi cầu thủ sinh năm 1999 thi đấu. Đội chủ sân Old Trafford quyết định vượt mặt Chelsea và Arsenal trong thương vụ này. Man đỏ đang hy vọng lời đề nghị trị giá 40 triệu euro sẽ giúp họ có được điều mình cần. 

Ngoài cầu thủ của Lille, MU còn nhắm Thomas Partey của Atletico Madrid, cầu thủ cũng đang đạt phong độ rất cao. 

Đội chủ sân Old Trafford đang cạnh tranh vé dự Champions League mùa tới. Quỷ đỏ hiện đang xếp thứ 7 ở Ngoại hạng Anh, tạm thời kém Top 4 khoảng cách 6 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Tối nay, MU vs Watford trên sân nhà, Man đỏ cần giành 3 điểm để rút ngắn khoảng cách với The Blues.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X