Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

MU gửi lời đề nghị đầu tiên vụ Mohammed Salisu

Thứ Năm 13/02/2020 13:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua trung vệ Mohammed Salisu của Valladolid, Quỷ đỏ chấp nhận chi 15 triệu bảng cho thương vụ này ở Hè 2020.

MU chi 15 triệu bảng mua Mohammed Salisu


Hôm qua, tờ Don Balon của Tây Ban Nha đồn rằng Real Madrid cũng muốn có trung vệ Mohammed Salisu của Valladolid. Đội bóng thành Madrid nhắm Salisu như sự thay thế lâu dài cho Sergio Ramos, người năm nay bước sang tuổi 34. 
 
MU muốn mua trung vệ Mohammed Salisu của Valladolid hình ảnh

MU chi 15 triệu bảng mua Mohammed Salisu


HLV Zidane đánh giá cao tiềm năng của ngôi sao sinh năm 1999 và muốn đưa anh về Bernabeu. Để cạnh tranh với MU, đội bóng thành Madrid chấp nhận chi tiền giải phóng hợp đồng. Trước hành động của Los Blancos, MU đã phải nhanh chóng hành động.

Mohammed Salisu là mục tiêu hàng đầu của MU vào tháng 1 năm 2020, song Quỷ đỏ không có được điều mình cần bởi Valladolid không muốn bán cầu thủ 20 tuổi ở phiên chợ Đông. MU đã đẩy nhanh tiến độ chiêu mộ cầu thủ cao 1m91, qua đó có anh ở Hè 2020.

MU muốn mua trung vệ Mohammed Salisu của Valladolid, Quỷ đỏ chấp nhận chi 15 triệu bảng cho thương vụ này ở Hè 2020. Tờ AS vừa khẳng định, Quỷ đỏ đã liên hệ với Valladolid nhằm thảo luận về thương vụ này.

Người đại diện của trung vệ này chính là cha của Juan Mata, bởi vậy Man đỏ đang hy vọng điều này sẽ giúp họ tăng khả năng sở hữu cầu thủ sinh năm 1999. 

Hợp đồng của Salisu với Valladolid sẽ hết hạn vào năm 2022, nhưng anh có thể rời khỏi đội bóng này bất cứ lúc nào nếu có một câu lạc bộ sẵn sàng bỏ tiền ra để phá vỡ hợp đồng. Được biết, mức phí này chỉ rơi vào khoảng 15 triệu bảng.

Salisu ra sân 23 lần ở La Liga, ghi 1 bàn và cung cấp 1 kiến tạo. Cầu thủ này sở hữu sức mạnh, sự càn lướt và có khả năng không chiến tốt, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man đỏ. 

Lê Hường
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X