Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

MU gửi lời đề nghị đầu tiên vụ Goncalo Ramos

Thứ Hai 10/04/2023 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo nổi tiếng Rudy Galetti tiết lộ, MU vừa mở cuộc đàm phán chính thức với Benfica để tìm kiếm thỏa thuận chung về tiền đạo Goncalo Ramos.

Goncalo Ramos là một trong những trụ cột của Benfica ở mùa giải năm nay. Ngôi sao 21 tuổi cũng vừa thi đấu nổi bật ở VCK World Cup 2022 trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha. Ramos được đánh giá là tương lai của bóng đá Seleccao.

Với những màn trình diễn nổi bật của mình, Goncalo Ramos đang trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn. MU là một trong những CLB quan tâm cầu thủ người Bồ. HLV Erik ten Hag rất cần một chân sút mới trong bối cảnh thường xuyên Anthony Martial dính chấn thương.

MU gui loi de nghi dau tien vu Goncalo Ramos

MU gửi lời đề nghị đầu tiên vụ Goncalo Ramos

Nhà báo nổi tiếng Rudy Galetti tiết lộ, MU vừa mở cuộc đàm phán chính thức với Benfica để tìm kiếm thỏa thuận chung về tiền đạo Goncalo Ramos. Đề nghị chính thức mà MU đưa ra có giá 80 triệu euro. Con số này thấp hơn mức phí giải phóng hợp đồng trị giá 120 triệu euro mà Benfica mong muốn. 

Benfica từng bán Enzo Fernandez cho Chelsea với mức phí 121 triệu euro, bởi vậy họ cũng muốn thu về số tiền tương tự từ thương vụ Ramos. Hợp đồng giữa Ramos và Benfica còn thời hạn đến Hè 2026, bởi vậy đội bóng BĐN sẽ không bán rẻ ngôi sao của mình. 

Song song với việc đòi hỏi một số tiền lớn, Benfica cũng xác định kế hoạch tìm kiếm chân sút mới để thay thế Goncalo Ramos. Santiago Gimenez, chân sút 21 tuổi người Mexico sinh tại Argentina, hiện khoác áo Feyenoord (Hà Lan), đang là ứng viên hàng đầu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X