Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

MU gửi lời đề nghị đầu tiên vụ Federico Chiesa

Thứ Ba 20/08/2024 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, MU đã đưa ra lời đề nghị chiêu mộ ngôi sao Federico Chiesa của Juventus ở phiên chợ Hè 2024.

Federico Chiesa trở lại Juventus tập luyện sau khi kết thúc kỳ nghỉ Hè, nhưng tuyển thủ Italy bị HLV Thiago Motta thẳng tay loại khỏi kế hoạch. Ở trận giao hữu hòa 2-2 với Brest hồi đầu tháng 8, Chiese không có tên trong danh sách thi đấu. 

HLV Motta xác nhận Chiesa sẽ bị bán ở kỳ chuyển nhượng Hè 2024. Cựu HLV của Bologna đã tiếp quản đội bóng thành Turin thay Allegri, ông muốn thay đổi toàn diện đội bóng này, qua đó đưa Juventus trở lại cuộc đua giành những danh hiệu lớn.

Federico Chiesa duoc nhieu doi bong quan tam
Federico Chiesa được nhiều đội bóng quan tâm

Có tới 8 cầu thủ của Juventus được Motta đưa vào danh sách thanh lý, một trong số đó là cầu thủ đa năng người Italia. Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, MU đã đưa ra lời đề nghị chiêu mộ ngôi sao Federico Chiesa của Juventus ở phiên chợ Hè 2024.

MU chấp nhận chi 13 triệu bảng, đúng bằng những gì mà Juventus đòi hỏi. Mức lương mà Chiesa yêu cầu cũng không phải vấn đề lớn với Man đỏ. Chelsea cũng đã đưa ra lời đề nghị cho Chiesa, ngoài ra Barca cũng gia nhập cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ này.

Được biết, Chiesa ưu tiên được chơi bóng ở Champions League, đó là lý do mà MU và Chelsea gặp bất lợi hơn Barca trong thương vụ này. Tuy nhiên, hai đội bóng nước Anh đang hy vọng những lời đề nghị tốt có thể giúp họ có được điều mình cần. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X