Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

MU gửi lời đề nghị đầu tiên vụ Benjamin Pavard

Thứ Năm 10/08/2023 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã đồng ý bán Harry Maguire cho West Ham, họ nhắm Benjamin Pavard của Bayern Munich thay thế. Man đỏ cũng đã gửi lời đề nghị đầu tiên cho thương vụ này.

Harry Maguire là mục tiêu hàng đầu của West Ham. Sau khi lời đề nghị 20 triệu bảng bị từ chối, họ đã nâng giá hỏi mua cầu thủ sinh năm 1993 lên mức 30 triệu bảng. Quỷ đỏ đã đồng ý bán cựu sao Leicester cho đội bóng thành London.

Theo báo chí Anh, có 3 mục tiêu được MU nhắm thay Maguire, đó là Benjamin Pavard, Jean-Clair Todibo và Edmond Tapsoba. Nhà báo Florian Plettenberg khẳng định, Benjamin Pavard là mục tiêu số 1 của nửa đỏ thành Manchester qua đó nâng cấp hàng thủ. 

MU gui loi de nghi dau tien vu Benjamin Pavard

MU gửi lời đề nghị đầu tiên vụ Benjamin Pavard

Erik ten Hag đánh giá cao sự đa năng của Pavard, người có thể chơi ở vị trí trung vệ hoặc hai cánh. Năm nay 27 tuổi, Pavard từng vô địch World Cup cùng tuyển Pháp và có nhiều năm là trụ cột ở Bayern, anh sở hữu rất nhiều kinh nghiệm thi đấu. 

Thương vụ có thể sớm hoàn thành khi Pavard có ý định rời Bayern Munich hè này. Anh muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. Bayern được cho cũng sẵn sàng bán Pavard, người có hợp đồng đến 2024.

MU được cho là đã gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 25 triệu bảng, họ đang chờ câu trả lời từ phía Bayern. Đội bóng nước Đức đang rất cần tiền để chiêu mộ Harry Kane từ Tottenham, khả năng họ đồng ý nhả Pavard cho MU là khá cao.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X