Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU gửi lời đề nghị đầu tiên mua James Rodriguez

Thứ Bảy 08/06/2019 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua tiền vệ James Rodriguez ở Hè 2019. Theo Express, Quỷ đỏ đã gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 40 triệu euro đến đội bóng thành Madrid.

MU chi 40 triệu euro mua James Rodriguez


James Rodriguez rời Bayern Munich ở Hè 2019. Đội bóng nước Đức có điều khoản mua đứt ngôi sao sinh năm 1991 với giá 43 triệu euro, song bản thân tiền vệ người Colombia không muốn gắn bó với đội bóng của Bundesliga, anh muốn tìm kiếm một CLB mới.
 
Chi 40 triệu euro, MU muốn mua tiền vệ James Rodriguez ở Hè 2019 hình ảnh

MU chi 40 triệu euro mua James Rodriguez


Không ký hợp đồng với Bayern Munich, cầu thủ 28 tuổi sẽ trở lại Real Madrid. HLV Zidane vừa chiêu mộ thành công Eden Hazard, ông không cần sự phục vụ của cựu sao Monaco. Real Madrid sẵn sàng bán James nếu nhận được lời đề nghị hợp lý, họ muốn 50 đến 60 triệu euro cho thương vụ này.

Hiện một vài đội bóng muốn có cầu thủ người Colombia, trong đó phải kể đến M.U, Arsenal, Tottenham hay Inter Milan. Trong một diễn biến mới nhất, MU muốn mua tiền vệ James Rodriguez ở Hè 2019. Theo Express, Quỷ đỏ đã gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 40 triệu euro đến đội bóng thành Madrid.

M.U tin rằng Real sẽ buộc phải bán ngôi sao của mình, bởi vậy họ chỉ chấp nhận chi 40 triệu euro mà thôi. Trong trường hợp không có nhiều đội bóng nào hứng thú với thương vụ này, nhiều khả năng Man đỏ sẽ có được điều mình cần. Ngược lại, nếu những đội bóng lớn vào cuộc, M.U sẽ buộc phải đáp ứng yêu cầu từ phía Real Madrid. 

Đội bóng của Tây Ban Nha đang muốn dùng James Rodriguez như phương án để chiêu mộ Paul Pogba. Họ chấp nhận chi 85 triệu euro cộng cầu thủ sinh năm 1991 để thuyết phục M.U nhả ngôi sao của mình. HLV Zidane đang nhắm Pogba như sự thay thế lâu dài cho Luka Modric, người năm nay đã 34 tuổi.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X