Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU gửi lời đề nghị đầu tiên cho Carrasco

Thứ Hai 14/01/2019 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Yannick Carrasco vào tháng 1 năm 2019, theo A Bola, Quỷ đỏ đã gửi lời đề nghị đầu tiên nhằm chiêu mộ tiền vệ người Bỉ.

MU quyết tâm chiêu mộ Carrasco


Hè năm ngoái, tiền vệ Yannick Carrasco đã gây sốc khi quyết định cập bến Trung Quốc. Ngôi sao 25 tuổi từ chối nhiều đội bóng lớn để tới Đại Liên Á Nhĩ Tân. Atletico Madrid thu về 26.5 triệu bảng từ thương vụ này. Với tài năng của mình, cầu thủ sinh năm 1993 nhanh chóng chứng tỏ khả năng ở Trung Quốc.
 
MU muốn mua Yannick Carrasco vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

MU gửi lời đề nghị chiêu mộ Carrasco


Tính đến thời điểm hiện tại Carrasco đã ghi được 7 bàn và đóng góp 5 kiến tạo trong 25 trận ra sân. Cầu thủ người Bỉ vẫn thể hiện được tốc độ, kỹ thuật và những pha qua người. Mặc dù cầu thủ này chơi rất tốt nhưng Đại Liên Á Nhĩ Tân chỉ xếp thứ 11 trên BXH giải đấu cao nhất bóng đá Trung Quốc.

Những đóng góp của mình không thể giúp CLB chủ quản có vị trí tốt khiến Carrasco chán nản, cầu thủ sinh năm 1993 đã đánh tiếng muốn trở lại thi đấu ở châu Âu. Arsenal quan tâm Carrasco, Pháo thủ chấp nhận chi 30 triệu bảng mua tiền vệ người Bỉ.

M.U cũng gia nhập cuộc đua giành cầu thủ 25 tuổi. Theo A Bola, MU muốn mua Yannick Carrasco vào tháng 1 năm 2019, Quỷ đỏ đã gửi lời đề nghị đầu tiên nhằm chiêu mộ tiền vệ người Bỉ. Cụ thể, vợ của tiền vệ này xác nhận đội chủ sân Old Trafford đã gửi lời đề nghị đưa Carrasco trở lại châu Âu.

Nửa đỏ thành Manchester cũng chấp nhận chi 30 triệu bảng, họ đang quyết tâm mua bằng được cựu sao Atletico Madrid vào tháng 1. Carrasco là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể chạy cánh, đá tiền vệ trung tâm hoặc hộ công, có được ngôi sao người Bỉ chất lượng đội hình của Man đỏ sẽ được nâng cấp đáng kể.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X