Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

MU gửi lời đề nghị đầu tiên cho Adrien Rabiot

Thứ Tư 31/07/2024 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo BBC, MU đang đàm phán với tiền vệ Adrien Rabiot, người hiện đang là cầu thủ tự do sau khi hợp đồng với Juventus đáo hạn.

Tin chuyển nhượng MU: Gửi lời đề nghị đầu tiên cho Adrien Rabiot

Hè năm ngoái, MU đã tiến gần đến việc chiêu mộ tiền vệ Adrien Rabiot từ Juventus. Mức phí 20 triệu euro được đội bóng thành Turin chấp nhận, song Man đỏ lại không thể đáp ứng mức lương rất cao mà cầu thủ người Pháp đòi hỏi.

Không có đội bóng nào chấp nhận mức lương mà Adrien Rabiot đòi hỏi, bởi vậy anh tiếp tục khoác áo Juventus ở mùa giải vừa rồi. Hợp đồng giữa hai bên đáo hạn ở Hè năm nay, cũng vì đòi hỏi quá lao về tiền lương của cầu thủ sinh năm 1995 mà Juventus không thể giữ anh ở lại.

MU gui loi de nghi dau tien cho Adrien Rabiot
MU gửi lời đề nghị đầu tiên cho Adrien Rabiot

Adrien Rabiot hiện đang là cầu thủ tự do sau khi hợp đồng với Juventus đáo hạn. Anh hiện được MU, Chelsea, Liverpool, Newcastle United, Aston Villa và Galatasaray quan tâm. Theo BBC, MU đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Rabiot và các bên đang lạc quan về một thỏa thuận có thể sớm đạt được.

Rabiot mong muốn được chơi ở Premier League, MU được cho là chấp nhận chi 10 triệu euro tiền lót tay, và trả Rabiot mức lương 8 triệu euro/mùa. Rabiot được xác định là một bản hợp đồng tốt, giúp Ten Hag có thêm lựa chọn ở tuyến giữa. 

MU cũng đang theo đuổi thương vụ Manuel Ugarte của PSG. Tuy nhiên, hai bên chưa chốt được giá chuyển nhượng. PSG muốn 70 triệu euro cho ngôi sao của mình, nhưng MU chỉ muốn chi ra tối đa 45 triệu euro cho thương vụ này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X