Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU gửi lời đề nghị cho người thay thế Valencia

Chủ Nhật 09/06/2019 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Sky Sports đưa tin Man United đã gửi một lời đề nghị hậu hĩnh cho hậu vệ phải Wan-Bissaka của Crystal Palace.
Man United đang rất cần một sự thay thế lâu dài cho Antonio Valencia. Và Quỷ đỏ đã nhắm tới hậu vệ của đội U21 Anh.

Wan-Bissaka vẫn còn 3 năm hợp đồng và Crystal Palace chưa muốn bán vội cầu thủ này. Nhưng sự kiên nhẫn của Palace sẽ bị thử thách khi một lời đề nghị lớn được gửi đến từ MU.

MU gửi lời đề nghị cho hậu vệ Wan-Bissaka hình ảnh

MU gửi lời đề nghị cho Wan-Bissaka


Sao trẻ 21 tuổi này đã có màn ra mắt cho Palace vào tháng 2/2018. Và anh đã trở thành cầu thủ quen thuộc của đội một Palace mùa vừa qua. Wan-Bissaka ra sân 39 lần và giúp “Đại bàng” cán đích ở vị trí thứ 12 chung cuộc tại Premier League.

Mới chỉ 21 tuổi, Wan-Bissaka hứa hẹn sẽ còn phát triển mạnh mẽ trong những mùa giải tới. Và sự có mặt của anh sẽ giúp hàng thủ MU thêm vững chắc khi HLV Solskjaer thường phải sử dụng lão tướng Ashley Young ở mùa giải vừa qua.

Trong bối cảnh kết thúc ở vị trí thứ 6 và không giành được danh hiệu nào, Man United đã bắt đầu công cuộc cải tổ mạnh mẽ hè năm nay. Cho đến lúc này, đội bóng thành Manchester đã chiêu mộ được cầu thủ chạy cánh Daniel James từ Swansea.

Juan Mata cũng được trao một bản hợp đồng mới  nhưng Ander Herrera và đội trưởng Valencia đã được cho ra đi.

Man United sẽ khởi đầu giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải với trận gặp Perth Glory vào ngày 13/7. Và họ sẽ tiếp tục ở lại thành phố để chuẩn bị cho trận giao hữu với Leeds United sau đó 4 ngày.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X