Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

MU gửi lời đề nghị đầu tiên vụ "Neymar mới"

Thứ Tư 27/01/2021 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, MU đã gửi lời đề nghị chiêu mộ tiền đạo Gabriel Veron, người được ví như "Neymar mới". Quỷ đỏ chấp nhận chi 25 triệu bảng cho thương vụ này.

Man City đấu MU vụ "Neymar mới"


HLV Solskjaer khẳng định MU luôn có kế hoạch nâng cấp đội hình nếu bản hợp đồng đó cảm thấy cần thiết và phù hợp với CLB. Kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2021 chuẩn bị khép lại, và một vài mục tiêu vẫn đang nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ.
 
MU gửi lời đề nghị chiêu mộ tiền đạo Gabriel Veron hình ảnh

MU gửi lời đề nghị chiêu mộ Gabriel Veron


Tiền đạo Gabriel Veron là một trong những mục tiêu được MU theo đuổi. Truyền thông Anh đưa tin, Man City bắt đầu những cuộc liên hệ với Palmeiras để thảo luận về phí chuyển nhượng. Man City từng chiêu mộ Gabriel Jesus từ Palmeiras. Đội chủ sân Etihad hy vọng đánh bại MU để giành được Gabriel Veron. Tuy nhiên, MU sẽ không để gã hàng xóm dễ dàng đạt được mục đích của mình.

MU đang đẩy nhanh tốc độ đàm phán, qua đó nuôi hy vọng vượt mặt Man xanh vụ cầu thủ 18 tuổi. Gabriel Veron được xem là một trong những tài năng triển vọng nhất của bóng đá Brazil hiện nay. Ở Brazil, cầu thủ 18 tuổi này được ví von là "Neymar mới", sau những màn trình diễn xuất sắc với Palmeiras.

Cầu thủ 18 tuổi này đã có 9 bàn sau 32 lần ra sân trong màu áo CLB của Brazil trong năm 2020, anh cũng có 5 bàn sau 16 lần khoác áo đội U17 Brazil. Gabriel Veron được đánh giá là tương lai của bóng đá Brazil. 

MU chấp nhận chi 25 triệu bảng cho thương vụ này, họ hy vọng sẽ được đội bóng của Brazil chấp nhận. Nếu bị từ chối, Quỷ đỏ có thể tăng số tiền đề nghị lên mức 30 triệu bảng.
Cái tên này có thể đẩy Harry Maguire lên băng ghế dự bị?Cái tên này có thể đẩy Harry Maguire lên băng ghế dự bị?
Người cũ MU, Wes Brown cho rằng với phong độ rất cao hiện tại trung vệ Eric Bailly hoàn toàn có thể đẩy đội trưởng Harry Maguire lên băng ghế dự bị.
Oscar muốn trở lại Chelsea trước khi giải nghệOscar muốn trở lại Chelsea trước khi giải nghệ
Tiền vệ Oscar khẳng định muốn trở lại khoác áo Chelsea một lần nữa trước khi giải nghệ, ngôi sao người Brazil hiện vẫn chơi rất tốt ở Trung Quốc.
HLV Solskjaer chỉ ra những tố chất tốt nhất của Edinson CavaniHLV Solskjaer chỉ ra những tố chất tốt nhất của Edinson Cavani
Tiền đạo Edinson Cavani đang chơi khá tốt kể từ cập bến MU ở Hè 2020, HLV Solskjaer đã chỉ ra những phẩm chất tốt nhất của ngôi sao người Uruguay.
Amad Diallo sẽ giải quyết tình trạng “cụt” cánh phải của MUAmad Diallo sẽ giải quyết tình trạng “cụt” cánh phải của MU
Được đưa về với mức giá 20 triệu euro và sẽ khiến Man United tốn gấp đôi với những điều khoản phụ, tiền vệ Amad Diallo Traore đã nhận được sự quan tâm không...
Sheffield United tan nát đội hình trước trận gặp MUSheffield United tan nát đội hình trước trận gặp MU
Trận đấu MU vs Sheffield United sẽ rất khó khăn cho đội khách. HLV Chris Wilder xác nhận ông sẽ không có 9 cầu thủ quan trọng cho trận đấu tại sân Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X