Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU gửi lời đề nghị 70 triệu euro vụ sao khủng Juventus

Thứ Ba 28/06/2022 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Corriere dello Sport, MU đã đưa trung vệ Matthijs de Ligt của Juventus vào tầm ngắm. Man đỏ chấp nhận chi ra 70 triệu euro cho thương vụ này.

MU thúc đẩy chuyển nhượng De Ligt

Sau khi chính thức bước vào giai đoạn tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới, MU đồng thời thúc đẩy đàm phán qua đó nhanh chóng ra mắt những bản hợp đồng mới. Tân HLV Erik ten Hag muốn có một trung vệ mới, ông sẵn sàng để Eric Bailly và Phil Jones rời đi để đưa về một trung vệ hàng đầu.

Theo Corriere dello Sport, MU đã đưa trung vệ Matthijs de Ligt của Juventus vào tầm ngắm. Cầu thủ sinh năm 1999 là trụ cột của đội bóng thành Turin trong những mùa giải gần đây, anh duy trì sự ổn định rất lớn. MU đã có những tiếp xúc ban đầu cùng đại diện của Juventus.

 

MU thuc day chuyen nhuong De Ligt
MU thúc đẩy chuyển nhượng De Ligt

Hiện Chelsea cũng muốn có De Ligt, cầu thủ có mức phí giải phóng 120 triệu euro với Juventus. Để hy vọng qua mặt The Blues, Quỷ đỏ chấp nhận chi một số tiền lớn. Đồng thời đáp ứng những đòi hỏi của cầu thủ người Hà Lan.

MU được cho là sẵn sàng chi 70 triệu euro vụ De Ligt, nếu bị từ chối họ có thể tăng giá hỏi mua trung vệ này lên mức 80 triệu euro. Mới đây, trong thời gian nghỉ hè, De Ligt có những bình luận khen ngợi về phong cách làm việc cùng khát vọng chiến thắng mà HLV Erik ten Hag truyền tải cho các cầu thủ.

Trong quá khứ, De Ligt từng làm việc với Ten Hag ở Ajax. Anh rất tôn trọng ý kiến của ông thầy 52 tuổi. Ngoài trung vệ của Juventus, MU còn quan tâm cầu thu chạy cánh Antony của Ajax và tiền vệ trung tâm Frenkie de Jong của Barca.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X