Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U gửi lời đề nghị 54 triệu euro cho thương vụ Vidal

Thứ Hai 21/07/2014 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội chủ sân Old Trafford đang tỏ rõ quyết tâm theo đuổi thương vụ Vidal đến cùng cho dù gặp khá nhiều rào cản.

Trong một diễn biến mới nhất từ thị trường chuyển nhượng, M.U đang hạ quyết tâm mua bằng được Vidal, để phục vụ cho tham vọng của mình ở mùa giải mới.

Cụ thể, “Quỷ đỏ” sẵn sàng mua đứt tiền vệ người Chile với mức giá 54 triệu euro. Theo GOAL, M.U đang cố gắng làm tất cả để đưa Vidal về  Old Trafford ngay trong tuần này.
 

vidal
M.U quyết tâm mua Vidal

Đây không phải lần đầu tiên M.U tỏ rõ quyết tâm chiêu mộ bằng được Vidal. Trước đó, đội bóng nước Anh đã gửi tới Juventus lời đề nghị 40 triệu euro nhưng đã bị nhà đương kim vô địch nước Ý từ chối. Juventus muốn nhận đủ 56 triệu euro cộng với tiền vệ Nani, nhưng M.U chỉ muốn mua đứt Vidal chứ không muốn đưa tiền vệ người Bồ làm vật tế thần.

Cách đây ít ngày, Tổng giám đốc Giuseppe Marotta của Juventus khẳng định Vidal không phải để bán. Tuy nhiên, nhìn vào việc HLV Conte từ chức, thì những lời nói của Tổng giám đốc Giuseppe Marotta mang tính “làm giá” hơn là quyết tâm giữ tiền vệ người Chile.

Hiện tại, với mức giá 54 triệu euro mà M.U đưa ra nhiều khả năng Juventus sẽ cân nhắc và sớm gật đầu. Bởi vì, ở thời điểm này chỉ còn M.U tỏ rõ quyết tâm theo đuổi Vidal nhất, những câu lạc bộ như PSG, Real và Bayern đã bỏ cuộc nên Juventus không thể làm căng được nữa./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X