Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

MU gửi lời chia buồn đến HLV Pep Guardiola

Thứ Ba 07/04/2020 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bà Dolors Sala Carrio, mẹ đẻ của HLV Pep Guardiola đã không thể qua khỏi sau khi nhiễm Covid-19. CLB MU đã gửi lời chia buồn tới nhà cầm quân người Tây Ban Nha và gia đình.

MU chia buồn với Pep Guardiola


Bà Dolors Sala Carrio, mẹ đẻ của HLV Pep Guardiola đã dương tính với virus corona. Mặc dù được điều trị tận tình, nhưng bà đã không qua khỏi.
Mẹ đẻ của HLV Pep Guardiola qua đời MU gửi lời chia buồn hình ảnh

Mẹ Pep qua đời vì Covid-19


Bà Carrio là một trong số 637 ca tử vong vì nhiễm Covid-19 tại Tây Ban Nha chỉ trong riêng ngày hôm qua. Kể từ khi đại dịch bùng phát, quốc gia này đã chứng kiến hơn 130.000 ca nhiễm bệnh và hơn 13.000 người tử vong.
Sốc: Mẹ Pep Guardiola qua đời vì virus corona
Man City vừa xác nhận mẹ của HLV Pep Guardiola đã qua đời vì virus corona, hưởng thọ 82 tuổi.
Thông báo của Man City xác nhận: "Chúng tôi xin đau buồn thông báo mẹ của HLV Pep Guardiola, bà Dolors Sala Carrio, đã qua đời ở Manresa, Barcelona vì nhiễm virus Corona. Bà hưởng thọ 82 tuổi. Mọi thành viên của CLB đều gửi lời chia buồn đến Pep và gia đình".

Nhiều cầu thủ Man City đã chia sẻ nỗi đau mất mát với nhà cầm quân người Tây Ban Nha. Thủ môn Ederson buồn bã viết: "Hướng về Pep (Guardiola) và gia đình, mong ông sẽ nhanh chóng vượt qua nỗi đau này". Tiền vệ Kevin de Bruyne viết thêm: "Gửi lời chia buồn đến Pep và gia đình, chúng tôi cũng rất buồn khi nghe thấy thông tin này. Mong ông sẽ mạnh mẽ vượt qua thời khắc đầy khó khăn này”.

Mới nhất,CLB MU đã gửi lời chia buồn tới Pep và gia đình: "Mọi người ở Manchester United rất buồn khi nghe tin tức khủng khiếp này. Chúng tôi gửi lời chia buồn chân thành đến HLV Guardiola và gia đình ông ấy".

Ngoại hạng Anh vừa thông báo tạm hoãn vô thời hạn. Khi mà tình hình dịch bệnh Covid-19 ở Anh vẫn đang diễn biến phức tạp thì chưa biết khi nào bóng đá mới có thể quay trở lại.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X