Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

MU gửi Leicester: 45 triêu bảng + Jesse Lingard = James Maddison

Chủ Nhật 05/01/2020 13:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua tiền vệ James Maddison của Leicester, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng hy sinh Jesse Lingard cộng thêm 45 triệu bảng với hy vọng có được cầu thủ 23 tuổi.

MU dùng Lingard câu Maddison


Hè năm nay, tiền vệ James Maddison là một trong những mục tiêu hàng đầu của MU. Ngôi sao sinh năm 1996 được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo, anh cũng dứt điểm tốt. Mùa giải vừa qua cầu thủ 23 tuổi có 7 bàn và 7 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh.
 
Hy sinh Lingard, MU muốn mua tiền vệ James Maddison hình ảnh

MU hy sinh Lingard để hy vọng có Maddison


Leicester đòi 60 triệu bảng cho ngôi sao của mình, nhưng MU không đáp ứng và cầu thủ người Anh tiếp tục gắn bó với Leicester. Mùa giải năm nay cầu thủ này tiếp tục chơi ấn tượng, Maddison đã có 6 bàn thắng và 3 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, góp công lớn giúp “Bầy cáo” đang xếp thứ 2 trên BXH.

MU đang thiếu đi một tiền vệ trung tâm có khả năng sáng tạo tốt, Quỷ đỏ đã đẩy mạnh việc chiêu mộ cầu thủ của Leicester vào tháng 1 năm 2020. MU muốn mua tiền vệ James Maddison của Leicester, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng hy sinh Jesse Lingard cộng thêm 45 triệu bảng với hy vọng có được cầu thủ 23 tuổi.

Hiện tại Leicester đòi tới 80 triệu bảng cho Maddison, MU không muốn chi ra số tiền khổng lồ này, bởi vậy họ muốn dùng Lingard như “vật tế thần” để hy vọng có được cầu thủ người Anh. Hiện Lingard đang chơi thất vọng, bởi vậy BLĐ MU sẵn sàng dùng anh để thuyết phục Leicester nhả người.

Ngoài việc chi một số tiền lớn, MU còn đáp ứng cho Maddison mức lương 150.000 bảng mỗi tuần. Theo Mirror, James Maddison tới MU là khả năng có thể xảy ra, cầu thủ người Anh đang có những khúc mắc trong việc đàm phán hợp đồng với Leicester.

Cụ thể, mức lương mà Leicester đưa ra khiến Maddison không đồng ý,  trong trường hợp hai bên không thể thông qua hợp đồng mới, MU hoàn toàn có cơ hội chiêu mộ cầu thủ 23 tuổi.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X