Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU gửi Juventus: Darmian + 42 triệu bảng = Cancelo

Thứ Hai 06/05/2019 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU quyết tâm chiêu mộ Joao Cancelo của Juventus. Quỷ đỏ chấp nhận chi tới 42 triệu bảng cộng thêm hậu vệ Matteo Darmian để thuyết phục đội bóng của Italia nhả cầu thủ người Bồ Đào Nha.

MU rất muốn chiêu mộ Joao Cancelo


Joao Cancelo chuyển tới Juventus ở Hè 2018 từ Valencia với giá 35 triệu bảng. Ngôi sao người Bồ đang chơi khá tốt trong màu áo đội bóng thành Turin. Tính tới thời điểm hiện tại cầu thủ sinh năm 1994 đã ra sân 23 lần ở Serie A, ghi 1 bàn và cung cấp 3 kiến tạo. Ngôi sao 24 tuổi này có khả năng lên công về thủ rất nhịp nhàng.
 
MU quyết tâm chiêu mộ Joao Cancelo của Juventus ở Hè 2019 hình ảnh

MU đang rất muốn có Joao Cancelo


Ngoài vị trí hậu vệ phải sở trường, Joao Cancelo còn có thể đá hậu vệ trái hoặc thậm chí là tiền vệ phải hay tiền đạo cánh phải. Tốc độ cùng khả năng tạt bóng rất tốt là những lý do giúp cựu sao Valencia thường xuyên được khuyến khích dâng cao hỗ trợ tấn công.

Với màn trình diễn ấn tượng của mình Cancelo được nhiều đội bóng lớn theo đuổi. MU quyết tâm chiêu mộ Joao Cancelo của Juventus. Quỷ đỏ chấp nhận chi tới 42 triệu bảng cộng thêm hậu vệ Matteo Darmian để thuyết phục đội bóng của Italia nhả cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Vào Hè này, Valencia sẽ chia tay M.U theo dạng chuyển nhượng tự do. Young năm nay đã 34 tuổi, Dalot còn quá trẻ trong khi đó Darmian không được tin tưởng. HLV Solskjaer đang hy vọng lời đề nghị đầy sức  nặng ở trên sẽ giúp đội bóng của Italia nhả ngôi sao của mình.

M.U cũng chấp nhận đáp ứng mức lương 200.000 bảng/tuần cho hậu vệ người Bồ Đào Nha. Ngoài M.U thì Barca cũng muốn có Cancelo, đội chủ sân Camp Nou cũng chấp nhận chi đậm cho thương vụ này.

Trong trường hợp không có ngôi sao của Juventus, M.U sẽ chuyển hướng sang Aaron Wan-Bissaka của Crystal Palace. Tuy nhiên, không dễ để Quỷ đỏ có được ngôi sao 21 tuổi, bởi “Đại bàng” đang quyết tâm giữ bằng được ngôi sao của mình.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X